Giải Trí

Hyoyeon (SNSD) khoe căn hộ tiền tỷ nhìn ra biển, Knet: 'Yoona - Taeyeon chắc siêu giàu'

Theo koreaboo - Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hyoyeon của nhóm nữ SNSD khiến dân mạng phải ghen tỵ khi tiết lộ căn hộ đẹp như khách sạn 5 sao của mình!

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Yurang Market đài JBTC, Hyoyeon của Girls' Generation đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt. Qua đó, nữ ngôi sao 30 tuổi được dịp khoe căn hộ sang trọng của mình, view nhìn ra biển và có thể ngắm đại dương xinh đẹp.

Quay trở lại năm 2017, Hyoyeon lần đầu tiên tiết lộ căn hộ đẹp của mình trên It’s Ok To Be A Little Crazy đài SBS. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại nữ ca sĩ đã chuyển sang một căn hộ mới. Qua đó, người hâm mộ có chuyến tham quan gián tiếp ngôi nhà mơ ước của thần tượng.

Mặt khác, Yurang Market là một chương trình mới mẻ, những người nổi tiếng sẽ tham gia để bán các mặt hàng thuộc sở hữu của họ trước đây. Được biết, Seo Jang Hoon, Jang Yun Jeong và Yoo Se Yoon làm người dẫn chương trình.

Căn hộ của Hyoyeon là căn hộ áp mái sang trọng, đồ nội thất trang nhã, không gian rộng và view nhìn ra đại dương. Nó làm cho bạn có cảm thấy như thể bạn đang ghé thăm một khách sạn 5 sao. Căn hộ chung cư nội thất đẹp và tầm nhìn toàn cảnh đã gây sốc cho cả người dẫn chương trình.

Vận động viên bóng rổ Seo Jang Hoon chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thấy một ngôi nhà như thế này. Quả nhiên là sức mạnh của Girls’ Generation”. Họ cười trong khi nói đùa rằng căn hộ là bằng chứng cho thấy Hyoyeon đã thành công.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Top Star News qua Nate:

1. [+1,384, -149] Tôi rất mừng khi Hyoyeon có cuộc sống sung túc. Cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều bình luận ghét bỏ trong quá khứ với tất cả những meme, chế giễu… ngoại hình của Hyoyeon đã giảm xuống rất nhiều nhưng cô ấy đã vượt qua tất cả với thái độ tích cực. Về cơ bản, Hyoyeon là phiên bản nữ Moon Hee Joon trong thời đại chúng ta. Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì cô ấy thành công. Hyoyeon cố lên!!

2. [+1,271, -23] Wow… daebak… ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ dường như tất cả những người nổi tiếng đều sống trong những ngôi nhà tuyệt đẹp

3. [+678, -64] Ghen tị quá. Nhưng Hyoyeon sẽ bị tấn trực tiếp bởi chỗ này nhiều bụi mịn

4. [+87, -6] Tôi nhớ Sunny nói rằng cô ấy không phải lo lắng về việc giải nghệ miễn là cô ấy không cưới nhầm chồng….SNSD thật tuyệt vời.

5. [+76, -21] Wow, nếu thành viên ít nổi tiếng nhất của SNSD sống trong một ngôi nhà đẹp thế này, hãy tưởng tượng Yoona sẽ thế nào….?

6. [+68, -17] Hyoyeon và Sunkyu (Sunny) thật sự may mắn khi ra mắt với SNSD

7. [+66, -9] Cô ấy đã gặp may khi tham gia vào một nhóm nhạc với một số thành viên tốt bụng. Sunny, Hyoyeon hoặc Sooyoung sẽ không bao giờ tự mình làm được nếu không ở trong nhóm

8. [+63, -3] Yoona và Taeyeon chắc phải siêu giàu luôn ha

9. [+32, -6] SNSD đã đứng đầu trong gần 10 năm, thật kỳ lạ nếu cô ấy không tiết kiệm được nhiều như vậy ㅎㅎ Ngay cả Sunny sống trong một căn hộ 3 tỷ won với view nhìn ra sông Hàn

10. [+30, -4] Tất cả các thành viên SNSD đều sống tốt. Đã 13 năm kể từ khi ra mắt và họ đã đứng đầu rất lâu nên dĩ nhiên họ sung túc lúc này. Ngay cả Sunny sống trong các căn hộ Trimage.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

koreaboo - Nate

Tin mới nhất