Giải Trí

Hyomin (T-ARA) viết thư tay dành cho một fan đã qua đời

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hyomin đã viết thư để bày tỏ sự tiếc nuối của mình sau cái chết của người hâm mộ.

Hyomin vừa mới đăng tải một bức thư do chính tay mình viết lên Instagram và Twitter cho một người hâm mộ mới qua đời. Bạn fan này tên là Jimin và được biết là một người luôn ủng hộ cho T-ARA.

Nội dung bức thư:

“Jimin à. Hôm nay, chị đã nhận được một tin tức không thể tưởng tượng nổi. Ký ức từ ngày đó vẫn còn sống động trong mắt chị. Chị xin lỗi vì đã không thể đối xử với em tốt hơn. Nhiều người đã trở thành gia đình và bạn bè của em, tất cả họ đều trân trọng và yêu thương em, vì vậy chị hy vọng em có thể quên đi tất cả những điều buồn và đau đớn ở đây và bây giờ tôi đang tràn ngập những điều hạnh phúc và háo hức ở đó. Tôi thực sự biết ơn vì em đã luôn ủng hộ chị và T-ARA và cho bọn chị sức mạnh. Chị sẽ không bao giờ quên điều đó. Chị sẽ làm việc chăm chỉ hơn để sống, vì vậy hãy đảm bảo là sẽ dõi theo chị từ Thiên đường nhé!
Vì vậy, xin hãy yên nghỉ, Jimin,” - Viết cho Jimin, người đang ở thiên đường. Từ Hyomin noona

Được biết, Jimin là một fan hâm mộ lâu năm của T-ARA và luôn hỗ trợ trong các sự kiệm của nhóm, trong quá khứ Jimin cũng từng tương tác với các thành viên T-ARA. Sự ra đi của người hâm mộ là một sự tiếc nuối lớn với Hyomin và các fans quốc tế. Nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được làm rõ.

Hyomin cũng chia sẻ một bài viết có kèm theo hình chụp chung với Jimin.

“Sáng hôm qua, một người bạn thân của tôi đã lên thiên đường. Người bạn này là một fan hâm mộ của T-ARA kể từ khi ra mắt, vì vậy tôi đã chọn để lại tin nhắn này cho cậu ấy. Chị vẫn nhớ khi em đi cùng với các bạn mình ủng hộ cho âm nhạc của bọn chị bằng cách tham dự buổi gặp gỡ người hâm mộ của chị. Chị thực sự rất thích gặp em và chị thậm chí còn tặng em cái mũ này ở buổi fansign. Nếu nó không quá nhiều để hỏi Jimin, chị thật sự sự rất quý trọng quãng thời gian em đã chăm sóc cho chị.”

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất