Giải Trí

Hyomin làm sáng tỏ những tin đồn trong quá khứ về việc T-ara nhận quà đắt tiền từ một ‘đại gia Trung Quốc’!

Theo Soompi
Chia sẻ

Cá nhân Hyomin đã làm rõ thông tin vô căn cứ liên quan đến những tin đồn không hay về T-ara.

Trong tập phát sóng ngày 7 tháng 8 của Radio Star, thành viên Hyomin của T-ara đã xuất hiện với tư cách khách mời cùng với Kim Jang Hoon, Don SpikeLee Jin Hyuk (UP10TION).

Trong chương trình, cô phủ nhận tin đồn rằng T-ara đã nhận được 9 tỷ won (khoảng 7,4 triệu USD) và siêu xe làm quà tặng sau khi kí hợp đồng và với Wang Sicong, một doanh nhân Trung Quốc.

Cô chia sẻ “Khi tôi nghe được tin đồn này, tôi ước nó là sự thật, vì vậy tôi đã cố gắng để truy ra nguồn thông tin này là từ đâu. Tuy nhiên, ông Wang Sicong đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin tức sai lệch này.”

Đề cập đến mối quan hệ giữa cô và Wang Sicong, Hyomin cho biết: “Mặc dù ông Wang không phải là doanh nhân trong lĩnh vực giải trí nhưng Wang đã thành lập một công ty quản lý cho T-ara. Thực sự chúng tôi đã có một bản hợp đồng nhưng cả nhóm không hề nhận 9 tỉ won (tương đương 7.4 triệu USD) hoặc siêu xe.”

Ngoài ra, cô còn làm rõ tin đồn rằng cô đã nhận được một món quà là chiếc siêu xe từ bạn trai của mình. Cô giải thích “Bạn của tôi làm việc tại một đại lý xe hơi và họ muốn thực hiện một chương trình khuyến mãi cùng người nổi tiếng. Họ đã giao cho tôi chiếc xe trong sáu tháng để quảng bá nó. Đó là lý do vì sao mà tin đồn lan truyền rằng bạn trai của tôi đã tặng nó cho tôi. Sau khi đi xe 8 tháng, tôi đã trả lại cho đại lý. Ngay bây giờ, tôi chỉ lái xe của riêng mình.”

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất