Giải Trí

Hyeri (Girls Day) và Rosé (BLACK PINK) thể hiện tình bạn thân thiết, khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Hai cô gái đã không ngần ngại thể hiện sự thân thiết của mình trong Vlog mới nhất của Hyeri (Girls Day) và điều này càng khiến các fan hâm mộ thích thú hơn bao giờ hết

Có lẽ đối với các fan hâm mộ Kpop, không gì quý giá và đáng ngưỡng mộ bằng những tình bạn chân thật mà các Idol dành cho nhau, bởi vậy những cặp bạn thân luôn là tâm điểm chú ý của các fan hâm mộ. Những buổi hẹn hò, sự thân thiết và tương tác của họ càng khiến các fan hâm mộ “ấm lòng” hơn. Nếu bạn là fan hâm mộ của BLACK PINKGirls Day thì chắc bạn sẽ không còn ngạc nhiên sự thân thiết của cặp chị em HyeriRosé. Những hình ảnh về buổi ăn tối gần đây giữa hai cô nàng khiến fan không khỏi ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp giữa hai cô nàng.

Trong tập Vlog mới nhất của Hyeri (Girls Day) đã xuất hiện một vị khách mời đặc biệt khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi thích thú, đó chính là Rosé (BLACK PINK). Vlog có tên: “Bữa tối cùng BP Rosé”, đây cũng là 1 minh chứng thể hiện tình bạn thân thiết và tốt đẹp giữa 2 cô nàng.

Mở đầu Vlog là hình ảnh Hyeri đang tập trung lái xe đến điểm hẹn, hai cô nàng thoải mái thể hiện sự thân thiết trong cuộc gọi của mình.

“Hôm nay mình có hẹn ăn tối với bạn thân”

Ngay khi nhìn thấy nhau, hai cô gái đã không ngừng thể hiện sự phấn khích khi chạy đến ôm chầm lấy người bạn của mình. Thậm chí Hyeri không quên edit cảnh tượng này bằng những hình trái tim đáng yêu.

Em ấy đang để mặt mộc nên chỉ muốn quay tóc thôi

Khuôn mặt của Rosé được “giấu kỹ” khỏi khung hình khiến Hyeri thích thú vừa bật cười vừa giải thích lý do.

Lần cuối gặp gỡ của họ mới chỉ diễn ra vào hai tuần trước

Không chỉ vậy, Hyeri và Rosé còn khiến fan hâm mộ thích thú khi tiết lộ rằng cả hai thuờng xuyên dành thời gian để gặp gỡ, lần hẹn cuối của hai cô nàng là vào hai tuần trước đó. Rosé thoải mái chia sẻ lịch trình tại Hawaii vào ngày hôm sau với người bạn của mình khiến Hyeri không khỏi ghen tị bởi cô nàng vướng lịch quay phim nên không thể chung vui cùng bạn mình.

Rosé thoải mái tiết lộ về lịch trình của mình

Tình bạn thân thiết giữa hai cô gái khiến các fan hâm mộ không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Rosé nhắn nhủ tới người chị của mình

Khi ra về, Rosé không quên nhắn nhủ tới người bạn của mình: “Em nhớ chị! Chúng mình cần thường xuyên gặp nhau thay vì chỉ nhắn tin”

Tình bạn của hai cô nàng thật đáng yêu phải không nào. Thật tuyệt vời vì giữa những bộn bề công việc và lịch trình dày đặc, họ vẫn dành thời gian và trở thành bạn thân của nhau

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất