Giải Trí

Hyeri chia sẻ về bạn trai Ryu Jun Yeol: 'Đôi khi anh ấy lạnh lùng nhưng cũng vô cùng ấm áp'

Migi
Chia sẻ

Sau 2 năm yêu nhau, tình cảm giữa Hyeri và bạn trai "phim giả tình thật" Ryu Jun Yeol vẫn vô cùng thắm thiết.

Ngày 19 tháng 11, thành viên nhóm nhạc nữ Girl’s Day Hyeri có cuộc phỏng vấn chia sẻ về sự nghiệp âm nhạc cũng như cuộc sống cá nhân của mình. Khi được hỏi về bạn trai nổi tiếng Ryu Jun Yeol, cô nàng trả lời:“Mặc dù đều bận rộn, chúng tôi vẫn dành thời gian vui vẻ hẹn hò”.

Bên cạnh việc chia sẻ tình cảm với Ryu Jun Yeol vẫn rất tốt, cô nàng cũng cho biết thời gian mà 2 người dành cho nhau cũng khá nhiều. Cụ thể, Hyeri tiết lộ:“Tôi nghĩ thời gian mình gặp anh ấy cũng nhiều như gặp các thành viên Girl's Day”.

Hyeri tiếp tục:“Thành thật mà nói, không phải là tôi không mong đợi nói về điều đó trong các cuộc phỏng vấn, nhưng tôi cảm thấy hơi tổn thương khi tập trung sang chủ đề đó trong lúc tôi đang nói. Tôi nghĩ:Tôi đã nói chuyện trong một giờ nhưng tiêu đề (của bài báo) có thể thay đổi như vậy không?” - Cô nói đùa, “Tôi đã sống như Sun Shim trong tám tháng và đến đây cảm thấy thực sự phấn khích ngay sau khi bộ phim kết thúc!”.

Cô nàng đang tham gia bộ phim Miss Lee của đài tvN.

“Tôi đã ra mắt đầu tiên trong ngành công nghiệp giải trí và tôi nghĩ anh ấy rất thích Sun Shin và Miss Lee. Bất cứ điều gì anh ấy nói, tôi có xu hướng ghi nhớ nó” - Hyeri thổ lộ. Cuối cùng, Hyeri kết luận bằng cách nhận xét về bạn trai:”Đôi khi anh ấy lạnh lùng, còn đôi khi lại rất ấm áp”.

Sau khi là bạn diễn trong Reply 1988, Ryu Ryu Jun Yeol và Hyeri đã xác nhận mối quan hệ của họ vào tháng 8 năm 2017. Gần đây, nữ ca sĩ - diễn viên đóng vai chính trong bộ phim Miss Lee của đài tvN, một bộ phim hài đề tài văn phòng. Trong phim, cô vào vai Lee Sun Shim, nhân viên kế toán đột nhiên được thăng chức CEO của công ty sau một loạt sự cố.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất