Giải Trí

Hwasa (Mamamoo) gửi lời an ủi tới fan gặp khó khăn trong cuộc sống!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Hwasa của Mamamoo đã gặp một fan đang học cấp ba và người này đang gặp rắc rối với gia đình, bạn bè và cuộc sống nói chung

Mới đây, Hwasa của Mamamoo đã gặp một fan đang học cấp ba và người này đang gặp rắc rối với gia đình, bạn bè và cuộc sống nói chung. Do vậy cô quyết định để lại một số lời ủng hộ. Lời động viên chân thành này không chỉ an ủi người hâm mộ này mà cả cư dân mạng Hàn Quốc cũng cực kỳ thích thú.

Đối với người hâm mộ đang gặp khó khăn, Hwasa thực sự đã dành thời gian để chia sẻ và tâm sự với người hâm mộ: “Tôi biết bạn đã trải qua rất nhiều, MooMoo. Tôi có thể nói với bạn rằng mọi thứ sẽ ổn, tôi coi bạn là em ruột của tôi và nói với bạn như thế. Những gì bạn đã trải qua ngay bây giờ - tất cả những cảm xúc và đấu tranh và thiệt hại - đó là không thể tránh khỏi. Chỉ sau khi bạn trải qua tất cả những điều đó, bạn trở nên mạnh mẽ hơn.”

Hwasa cũng nói thêm rằng đối với mọi người, cuộc sống là một trận chiến không ngừng và nó không dễ dàng: “Nếu mọi thứ trở nên dễ dàng với bạn, bạn sẽ không thể tồn tại trong thế giới này. Và tôi biết điều này thật tệ khi nghe, nhưng cuộc sống sẽ không dễ dàng hơn. Là một học sinh trung học, bạn có thể nghĩ bây giờ là khoảng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời mình, nhưng một khi bạn đã vượt qua điều đó - bạn sẽ thấy một khó khăn khác. Đó là cách cuộc sống tồn tại. Tại sao nó phải tàn nhẫn như vậy, phải không?”

Sau đó, Hwasa chia sẻ với người hâm mộ, mặc dù cuộc sống là tàu lượn siêu tốc, vẫn có thể quản lý được với một ý chí mạnh mẽ: “Nhưng hãy nhìn xem, bạn đã làm rất tốt cho đến nay. Nếu có một cái gì đó bạn muốn làm, hãy làm nó. Ngay cả trong trường hợp xấu nhất mà bạn không làm được, bạn sẽ học được điều gì đó từ việc thử.”

Nhưng hãy nhớ bạn là người chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn. Bạn có trách nhiệm cho các lựa chọn bạn thực hiện. Đó là sự thật mà bạn phải đối mặt để trưởng thành. Và là một học sinh, gia đình và bạn bè có thể là một gánh nặng. Tôi đã từng rất cố gắng để được mọi người chấp nhận. Bây giờ tôi chỉ còn một vài người bạn, nhưng điều đó không sao. Đây là những người thực sự sẽ gắn bó với bạn. Tin tôi đi, bạn cũng sẽ thấy điều này. Hãy giành một chút thời gian và bạn sẽ có thể biết cái nào có giá trị với bạn.”

Hwasa cố gắng làm dịu tâm trạng bằng câu nói: “Tôi đã bắt đầu như đang 50 tuổi. Chào. Đây chỉ là tạm thời. Không ai là bất hạnh mãi mãi. Bạn là lý do duy nhất bạn đau khổ. Tôi tự hào về bạn vì đã đối mặt với cuộc đấu tranh này và vượt qua nó, thay vì chạy trốn khỏi nó. Bạn rất đáng quý.

“Tôi là người quan trọng nhất đối với tôi và bạn nên là người quan trọng nhất đối với bạn. Tôi cũng không hoàn hảo, vì vậy tôi là nói cho bạn biết nên làm gì nhưng tôi hy vọng bạn tìm thấy một chút hy vọng trong thông điệp của tôi. Giữ cằm của bạn luôn cao và sống! Bạn là người giỏi nhất, bất kể họ nói gì.”

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất