Giải Trí

Hwang Hana phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy cùng Park Yoochun vào tháng 3/2019

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hwang Hana đã thừa nhận rất nhiều cáo buộc dành cho mình trong phiên điều trần nhưng vẫn một mực phủ nhận việc dùng ma túy với Park Yoochun hồi tháng 3 năm nay.

Ngày 19/6, phiên xét xử thứ hai về tội danh ma túy của Hwang Hana được tổ chức tại Tòa án quận Suwon. Trước đó, Hwang Hana được cho là đã gửi 14 lá thư xin lỗi và thậm chí đã thừa nhận phần lớn các cáo buộc của cô trong phiên điều trần. Những tưởng rằng vụ án sẽ mau chóng kết thúc tại đây nhưng phía Hwang Hana tiếp tục gây vướng mắc khi không thừa nhận một cáo buộc liên quan tới Park Yoochun.

Hwang Hana phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy cùng Park Yoochun vào tháng 3/2019.

Luật sư của cô cho biết:”Chúng tôi không đồng ý với một phần tuyên bố của Park Yoochun được đưa ra trong cuộc điều tra của công tố viên. Nó liên quan đến sự hiểu biết của viện điều tra về các cáo buộc được tiết lộ thêm“. Theo đó, Hwang Hana cho biết Park Yoochun đã sử dụng ma túy một mình vào tháng 3/2019 chứ không phải là cùng với cô như lời nam ca sĩ từng khai nhận.

Park Yoochun đã sử dụng ma túy một mình.

“Hwang Hana đã ở cùng với Park Yoochun vào ngày 12 và 13 tháng 3 nhưng cô ấy không sử dụng ma túy vào thời điểm đó và Park Yoochun đã sử dụng thuốc một mình” - Luật sư của cô khẳng định.

Khi Hwang Hana bị bắt vì tội sử dụng ma túy vào tháng 4, cô tuyên bố rằng mình đã dùng chúng với Park Yoochun. Sau đó, nam ca sĩ nhanh chóng tổ chức một cuộc họp báo phủ nhận tất cả các cáo buộc nhưng cuối cùng bị bắt trong quá trình điều tra sau khi xét nghiệm dương tính với chất cấm này. Ngay sau đó, Park Yoochun đã thú nhận 3 lần mua ma túy bổ sung và 7 trường hợp sử dụng ma túy với Hwang Hana.

Trong khi đó, các công tố viên đã yêu cầu bản án tù 1 năm và 6 tháng và một khoản phí phạt bổ sung 1.400.000 KRW ($ 1.200 USD) cho Park Yoochun. Bản án chính thức của nam ca sĩ dự kiến được công bố ngày 2/7 tới. Trong khi đó, phiên điều trần của Hwang Hana dự kiến sẽ tiếp tục diễn ra ngày 10/7. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật tin tức về vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất