Giải Trí

Huỳnh Tâm Dĩnh mang thai con của Hứa Chí An, cả hai sẽ kết hôn tại Mỹ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Một lần nữa, tin đồn về scandal ngoại tình giữa Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh khiến dư luận dậy sóng.

Chắc ai cũng nhớ rõ vào giữa tháng 4, giới giải trí Hong Kong và Trung Quốc dậy sóng và vô cùng phẫn nộ khi những hình ảnh ngoại tình trong xe hơi giữa Hứa Chí AnHuỳnh Tâm Dĩnh bị tiết lộ công khai ra ngoài. Hứa Chí An khóc lóc thảm thương, cúi đầu xin lỗi trong cuộc họp báo ngay trong ngày. Còn Huỳnh Tâm Dĩnh lấy cớ sang Mỹ du học mà trốn biệt tích luôn ở đó.

Trong khi đó, Trịnh Tú Văn lên tiếng tha lỗi cho Hứa Chí An. Thỉnh thoảng, dân mạng vẫn trông thấy hình bóng của người đàn ông tệ bạc này trong những bức ảnh mà Trịnh Tú Văn đăng lên. Dù tha thứ nhưng không ai có thể biết được tương lai Trịnh Tú Văn có thể quên được vết thương lòng mà hàn gắn với Hứa Chí An được hay không. Dư luận tỏ ra tức giận, khuyên Trịnh Tú Văn đừng đi theo vết xe đổ của Mã Y Lợi khi bị Văn Chương phản bội.

Scandal trôi qua hơn nửa năm, nay truyền thông lại tiếp tục dậy sóng với tin đồn cho rằng Huỳnh Tâm Dĩnh đang mang thai, đứa con là của Hứa Chí An. Thậm chí, Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đã dự tính sẽ kết hôn tại Mỹ. Trong khi giữa Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn không hề trên danh nghĩa vợ chồng vì cả hai chưa từng đăng ký kết hôn. Lẽ nào chuyện này là sự thật?

Hiện tại, đây chỉ mới là tin đồn chưa được kiểm chứng, các bên vẫn im lặng trước tin tức nóng hổi như thế này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất