Giải Trí

Huỳnh Lập tiết lộ về mối tình đầu 'đầy drama' của mình trên show Tám đầy chất xám

T.H
Chia sẻ

Khách mời Huỳnh Lập đã có những chia sẻ vô cùng hài hước trong chương trình Tám đầy chất xám cùng cô bạn Khả Như và anh chàng Toof.P của Uni5.

Tám đầy chất xám của V Live mùa 2 tiếp tục quay trở lại vào 20h30 tối thứ Hai hàng tuần và “lợi hại hơn xưa” với sự dẫn dắt vô cùng nhí nhảnh của Khả NhưToof.P (Uni5). Trong tập mới nhất, chương trình đã lên sóng với vị khách mời đặc biệt: quán quân Hài xuyên việt - Huỳnh Lập.

Tấm đầy chất xám mùa 2 với khách mời Huỳnh Lập

Để giới thiệu chủ đề Tình bạn trong showbiz, mở đầu chương trình, Khả Như và Huỳnh Lập đã hóa thân thành 2 diễn viên đi casting cho “đạo diễn nghìn tỉ” Toof.P. Cả 3 đã mang đến cho khán giả một không gian rất hài hước để có thể bước vào chương trình 1 cách tự nhiên và thoải mái nhất.

Mở đầu chương trình, Huỳnh Lập đã có một định nghĩa vô cùng sâu sắc về tình bạn: sống trên đời không có tình bạn thì chắc “vô rừng sống mất”. Tình bạn là một định nghĩa vô cùng gần gũi với con người, làm gì cũng có bạn và tình bạn góp cho mình nhiều niềm tin vào xã hội. Bạn bè cũng là thước đo chuẩn mực về nhân cách của mình.

Thế nhưng, dù đưa ra những ý kiến vô cùng thú vị như thế nhưng anh chàng Huỳnh Lập của chúng ta vẫn không thể quên “chặt chém” Khả Như và cho rằng “người hiền như em thì không bao giờ chơi với chị Mèo” khiến cô Mèo chỉ biết cười trừ vì “cú đâm chính diện” vô cùng ngọt ngào.

Tự nhận mình là người có nhiều mối quan hệ, Huỳnh Lập cũng cho rằng tình bạn vô cùng rộng, có thể nằm ở mức xã giao hoặc các mức độ thân quen khác nên vô cùng khó định nghĩa.

Chính Toof.P cũng chia sẻ về tình bạn chân chính trong nhóm Uni5. Anh chàng cho rằng dù có lỗi lầm gì xảy ra thì vẫn luôn bao dung, đồng cảm cho nhau, đó mới chính là tình bạn trân quý nhất. Và sự bao dung này xuất phát từ công việc, từ trái tim. Cũng có một số mối quan hệ sự bao dung xuất phát từ kết quả của công việc. Và chính công việc là nơi hàn gắn mọi sự sứt mẻ và mang mọi người lại với nhau.

Khi được hỏi về định nghĩa bạn thân trong showbiz, anh chàng Huỳnh Lập đã trả lời chắc chắn rằng “Bạn thân trong showbiz là có và còn khá nhiều. Bản thân nghệ sĩ họ thân cho chính bản thân họ chứ không phải thân cho khán giả thấy. Cũng có nhiều mối quan hệ rất muốn công bố ra. Thân nhau trong showbiz chỉ là để tìm những khoảng lặng mà thôi, vì bước ra showbiz khắc nghiệt là chỉ muốn quay về với bạn bè”.

Cô nàng Mèo thì vô cùng triết lý khi nói rằng “Bạn thân trong showbiz cũng giống như mình phải giữ riêng cho mình mà chúng ta không thể nói những từ thảo mai, không hề kiêng nể chuyện gì”.

Khi được hỏi, cùng một xuất phát điểm nhưng có bao giờ Toof.P cảm thấy ganh tỵ với những người trong nhóm không, anh chàng đã hài hước trả lời rằng “không bao giờ ganh tỵ nhau, chỉ có tranh ăn là nhiều thôi”. Toof.P cũng tiết lộ trong nhóm Uni5, Toki là người nhiều fan nhất. Những tật xấu của Uni5 cũng theo đó mà được bật mí ngay trên sóng Tám đầy chất xám. Trong khi Toki “não cá vàng” thì Tùng Maru lại tham ăn, nhiều chuyện, ở dơ. Anh chàng Maru của chúng ta thì có vô cùng nhiều tật xấu. Còn Lục Huy là anh chàng thích nhảy sexy nhất trong nhóm.

Trong giây phút nói xấu bạn bè, Huỳnh Lập đã vô tư chia sẻ rằng, Khả Như “khùng lắm, lại còn lầy nữa” khiến khán giả được một phen cười thoải mái.

Một “phần thưởng” dành cho khán giả đó là Toof.P sẽ hoá thành một cái cột để Khả Như và Huỳnh Lập nhảy sexy trên nền nhạc Bùa yêu.

Cũng trên sân khấu của Tám đầy chất xám, Huỳnh Lập cùng Khả Như và Toof.P đã gửi tới các fan những bài hát mà theo như chính nàng Mèo của chúng ta thì không khác gi những bản mashup bolero vô cùng chuyên nghiệp.

Sau khi chương trình đạt được 5 triệu tim, Huỳnh Lập đã kể lại về mối tình đầu của mình vào năm lớp 9. Ngày đó, Huỳnh Lập hay chở “người ta” đi học mỗi ngày, dù bạn gái có hơi mập và anh chàng hồi đấy thì vô cùng gầy. Lập là lớp phó phong trào, và mỗi cuối tuần lại có những chương trình ngoại khóa do chính anh chàng khuấy động. Tình cảm dần dần nảy sinh và mỗi chủ nhật cả hai lại kéo nhau đi chơi rất dễ thương.

Đột nhiên, một hôm Huỳnh Lập nhận được tin nhắn từ một số máy lạ và bảo là bà con của người yêu. Hai người nhắn tin qua lại và cuối cùng, cô nàng người yêu liền… giận Huỳnh Lập vì nghĩ Lập đã… bắt cá hai tay. Lần chia tay đó lại còn đúng vào dịp sinh nhật anh chàng luôn mới “thê thảm”.

Tuy nhiên vào phút cuối, sự thật cuối cùng đã được bật mí khi người tự xưng em gái họ của người yêu không phải ai khác chính là người yêu của anh chàng đóng giả để thử lòng. Cùng với đó, lý do vô cùng “khó đỡ” được cô người yêu đưa ra rằng “Thấy trong lớp ai cũng có bồ nên cũng có bồ để chứng tỏ cho người khác biết”. Mối tình đầu tiên này khiến Huỳnh Lập vô cùng buồn nhưng đây vẫn là một kỉ niệm học trò khó quên.

Kết thúc chương trình, câu nói của Khả Như như thay cho lời kết “Trong công việc bộn bề, ai cũng cần phải có một người bạn. Trong mọi thứ, hãy cho mình và bạn mình một cơ hội. Trong một mối quan hệ, hãy cất bớt cái tôi để hòa nhập”

V Live là ứng dụng truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao, được hơn 600 nghệ sĩ Việt - Hàn tin dùng. Mỗi VOD phát sóng đều được dịch với phụ đề đa ngôn ngữ để thuận tiện cho khán giả quốc tế. Theo dõi và bắn tim cho nghệ sĩ thông qua ứng dụng, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất