Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh 'lén lút' hẹn hò với Cổ Lực Na Trát, bỏ mặc vợ Angela Baby thực hư ra sao?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Thông tin Huỳnh Hiểu Minh "hẹn hò" Cổ Lực Na Trát đi du lịch Nhật Bản đã khiến ông trùm truyền thông Trác Vỹ phải lên tiếng.

Một trang truyền thông đưa tin, 1 tài khoản tự nhận là Trác Vỹ trên mạng xã hội bất ngờ tung hình ảnh và thông tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Lực Na Trát bí mật sang Nhật Bản du lịch, cùng thuê 1 phòng khách sạn tại đây. Ngay lập tức bức ảnh này được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Các tài khoản trên Weibo thi nhau đăng tải thông tin ông xã Huỳnh Hiểu Minh lén lút đi du lịch cùng Cổ Lực Na Trát.

Trước những thông tin sai lệch, phía Trác Vỹ đã lên tiếng phủ nhận là người đăng tải những bức ảnh trên. Ông cho biết có một tài khoản giả mạo ông mang tên “Lý Quỷ Môn” là người đã chia sẻ hình ảnh này. Trác Vỹ cũng khẳng định: “Không hề có chuyện này, người đó sử dụng tên tuổi tôi để tung tin đồn không xác thực”.

Trong khi đó khi liên hệ với nhân viên phòng làm việc của Huỳnh Hiểu Minh, đối phương cũng cho biết: “Thông tin trên mạng là giả”.

Sau thông tin thao túng cổ phiếu, mỹ nam họ Huỳnh tiếp tục vướng vào scandal ngoại tình. Được biết vào cuối tháng 12/2015, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn thổi hẹn hò Cổ Lực Na Trát. Công ty của nam diễn viên đã phải sử dụng pháp luật để chấm dứt các tin đồn.

Trong khi đó về phía Cổ Lực Na Trát sau khi chia tay Trương Hàn, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cô nảy sinh tình cảm với Ngô Diệc Phàm. Phía nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin trên.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất