Giải Trí

Tâm nguyện được hiện thực hóa: Huỳnh Hiểu Minh gây bất ngờ với tạo hình kinh kịch khi xuất hiện tại 'Vương bài đối vương bài 5'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau thời gian ấp ủ ước mơ, cuối cùng Huỳnh Hiểu Minh đã được xuất hiện với hình ảnh kinh kịch tại sân khấu Vương bài đối vương bài 5.

Truỵ tim với Tik Tok soái ca Huỳnh Hiểu Minh

Vương bài đối vương bài mùa 5 đã chính thức khép lại vào tối ngày 08/05 và những khách mời được mời trong tập cuối cùng có sự góp mặt của hai vợ chồng Lang Lãng - Gina Alice, Phan Trường Giang, Huỳnh Hiểu Minh,… Nội dung của tối ngày hôm đó có nhiều điểm hài hước cũng như rơi nước mắt.

Thông qua năm mùa phát sóng, bốn thành viên chủ chốt của Vương bài đối vương bài ngày càng ăn ý hơn và mang đến nhiều tiết mục thú vị hơn, nhưng tiếc rằng mùa này kết thúc quá nhanh khiến khán giả có chút không nỡ rời xa.

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo
 

Huỳnh Hiểu Minh ngoài đến chơi trò chơi với các khách mời cũng như các thành viên chủ chốt trong Vương bài đối vương bài, anh còn mang đến hình ảnh hoa đán và xuất hiện trên sân khấu với tạo hình kinh kịch.

Tạo hình của nam diễn viên vừa xuất hiện đã nhận được nhiều lời tán thưởng của cư dân mạng, ngoài ra Hoa Thần Vũ và anh cùng song ca khiến cho khán phòng la hét trong vui thích.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và những câu nói làm nên tên tuổi của mình

Trong khoảng thời gian Bên tóc mai không phải đường hồng được phát sóng, Huỳnh Hiểu Minh trong vai người chính nghĩa Trình Phượng Đài từng chia sẻ muốn một lần thử thách mặc trang phục kinh kịch nhưng bị nhân viên trong ê-kíp của mình van xin đừng làm thế.

Tuy không thực hiện được mơ ước ở trường quay Bên tóc mai không phải hải đường hồng nhưng nam diễn viên đã hiện thực hóa nó khi đứng trên sân khấu của Vương bài đối vương bài. Huỳnh Hiểu Minh đã chia sẽ những tấm ảnh bản thân trong tạo hình mới mẽ này với nội dung: “Lần đầu tiên thử tạo hình thanh y“.

Hai vợ chồng nhà Lang Lãng - Gina Alice đã mang đến một bản hợp tấu piano cho mọi người. Ngoài ra Thẩm Đằng còn nhiệt tình đặt cho Gina Alice một cái tên Đông Bắc rất phương Tây: Cát Phượng Chi (吉凤芝).

Thẩm Đằng gây cười khi cởi bỏ áo vest ra là áo sơ mi cọc tay

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất