Người mẫu - Hoa hậu

Huỳnh Giao - Team Tuấn Ngọc: 'Bứt phá' ngoạn mục về giọng hát và chỉ biết cầu nguyện Chúa trước khi Đối đầu

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Huỳnh Giao team Tuấn Ngọc - cô nàng luôn mang suy nghĩ tự ti về bản thân đã "bứt phá" đầy ngoạn mục với màn Đối đầu toả sáng trên sân khấu The Voice 2019!

Đến với The Voice - Giọng hát Việt 2019, Huỳnh Giao mang theo một ước mơ âm nhạc mãnh liệt và khao khát được sống với đam mê mỗi khi được đứng trên sân khấu cất lên tiếng hát. Đối đầu với Duy Đạt - một anh chàng sở hữu chất giọng nam đầy đội lực nhưng bằng niềm tin rằng Chúa sẽ soi sáng, Huỳnh Giao đã chinh phục được khán giả, 4 HLV và nhận lấy chiếc vé vào vòng tiếp theo!

- Chào Huỳnh Giao, cảm xúc của bạn như thế nào trước khi bước lên sân khấu vòng Đối đầu?

Giao hồi hộp lo lắng muốn xĩu luôn vì phải đối đầu với anh Duy Đạt. Nhưng bên cạnh đó Giao lại càng háo hức không kém để thử sức mình trong vòng đối đầu này.

huỳnh giao the voice

Huỳnh Giao - Team HLV Tuấn Ngọc

- Khi biết được ghép cặp với Duy Đạt, điều đầu tiên bạn nghĩ về đối thủ là gì?

“Thôi rồi!” Đó là điều Giao nghĩ đầu tiên, vì ai cũng biết anh Đạt dày dạn kinh nghiệm trong các đấu trường lớn, còn Giao thì chỉ mới là tân binh thôi. Nhưng Giao tin đó cũng là cơ hội thử sức mình của Giao, nên Giao sẽ phải cố gắng hết sức cho cuộc đối đầu này.

- Theo bạn, tại sao HLV Tuấn Ngọc lại ghép cặp để các bạn đấu với nhau?

Thật ra hôm xếp cặp là 2 anh em ngồi kế nhau luôn. Thế là chú hỏi các bạn có muốn đấu với ai, rồi bắt cặp voi nhau, một hồi sau ai cũng có cặp vì Giao và anh Đạt cứ né né. Đến cuối cùng thì còn có 2 đứa nên đấu với nhau luôn.

- Khi tập luyện hát song ca mà lại phải Đối đầu với nhau, bạn có gặp phải những khó khăn gì không?

Khó khăn và “đối thủ” lớn nhất của Giao là chính mình. Vì Giao lúc nào cũng sợ: sợ không vượt qua được bản thân, sợ người bạn song ca của mình quá giỏi, rồi sợ khán giả không đón nhận phần thi của hai anh em! Nói chung, Giao tự ti quá đó thôi!

huỳnh giao the voice

Huỳnh Giao đối đầu với Duy Đạt

- Tinh thần mà bạn mong muốn thể hiện qua vòng đối đầu này là gì?

Mặc dù là vòng đối đầu “nảy lửa” nhưng Giao vẫn muốn mang đến một tiết mục hoà quyện cùng với bạn song ca của mình để mang lại phần thi tốt nhất cho khán giả.

- Tại sao bạn lại lựa chọn thể hiện ca khúc ở vòng Đối đầu? Nó giúp bạn phô diễn được lợi thế gì của bản thân?

Đầu tiên là do Giao cực kì hâm mộ chị Vũ Cát Tường. Bên cạnh đó cấu trúc của bài hát này là cấu trúc mở, phần điệp khúc sẽ giúp Giao phô diễn được quãng rộng của bài cũng như làm cho nó trở nên cao trào hơn.

huỳnh giao the voice

- Bạn tự nghĩ mình đã thể hiện được bao nhiêu phần trăm năng lực khi xem lại vòng Đối đầu và tại sao?

Giao thấy mình đã thể hiện 200% luôn ấy! Vì toàn bộ công sức, tâm huyết Giao đều dành trọn cho tiết mục này. Tập trung cao độ và hát như lần cuối được đứng trên sân khấu vậy!

- Điều tự tin nhất ở bản thân nhất ở bạn là gì để có thể đánh bại được đối thủ?

Đó chính là tinh thần “không có gì để mất!”. Vì Giao chỉ mới chân ướt chân ráo thi lần đầu tiên, cho nên Giao nghĩ tinh thần háo hức chiến đấu sẽ giúp Giao có được may mắn trong vòng đối đầu này.

- Bạn có tự tin rằng bản thân sẽ được bước tiếp vào vòng trong khi phải đối đầu với thí sinh được đánh giá cao ở vòng Giấu mặt như Duy Đạt hay không?

Thật sự lúc bước vào phần thi thì dường như Giao không có chút tự tin nào trước đối thủ quá mạnh như vậy. Giao chỉ biết cầu nguyện Chúa cho mình có thể hoàn thành tốt nhất phần thi của mình theo khả năng để mang lại tiết mục tốt nhất cho chương trình.

- Cảm xúc của Giao như thế nào khi đối thủ của mình được HLV Tuấn Hưng cứu?

Vỡ oà luôn ấy! Giao không hề muốn anh Đạt bị loại chút nào, vì anh ấy rất giỏi. Nên khi được HLV Tuấn Hưng cứu thì Giao rất vui vì anh ấy có thêm cơ hội để tỏa sáng.

huỳnh giao the voice

- Bạn đã chuẩn bị gì vòng Đo ván sắp tới?

Sắp tới Giao sẽ chọn một bài hát khác có thể giúp Giao thể hiện độ tình cảm, da diết trong giọng hát của mình và bài hát đó là gì thì mọi người hãy chờ đợi và ủng hộ Giao trong vòng thi Đo ván sắp tới nhé.

- Được luyện tập với HLV Tuấn Ngọc, đến thời điểm hiện tại, bạn cảm thấy bản thân đã tiến bộ như thế nào?

Từ khi gặp chú Ngọc đến giờ, Giao thấy mình thay đổi hoàn toàn luôn! Giao hát tình cảm hơn và còn được chú chỉ dạy rất nhiều về kỹ thuật thanh nhạc, cũng như cách đối nhân xử thế ở đời và trong showbiz phức tạp này.

- Bạn nhận xét như thế nào về HLV Tuấn Ngọc sau một thời gian dài tiếp xúc?

Chủ là một người thầy tuyệt vời và có tâm với từng học trò trong team. Chú lo lắng, quan tâm tận tình và luôn mong cho từng thành viên sẽ tiến bộ thật nhiều, cũng như bước thật xa trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình.

- Bạn có đôi lời nhắn nhủ nào dành cho Duy Đạt không?

Giao tin rằng anh Đạt sẽ tiến thật xa trong chương trình Giọng Hát Việt 2019 và cũng cầu chúc cho anh sẽ toả sáng trong những vòng kế tiếp!

Cảm ơn Giao đã trả lời phỏng vấn! Chúc bạn sẽ có phần thi thật tốt ở những vòng sau nhé!

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất