Giải Trí

Huyền Trang Mù Tạt: 'Làm nghệ sĩ là phải chịu được nhục, tình yêu trong showbiz bạc vô cùng'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hotgirl "đập đá" trong phim Mê cung đã chia sẻ lý do độc thân suốt 5 năm mặc dù có không ít chàng trai theo đuổi.

Nguyễn Thị Huyền Trang hay được biết đến với cái tên MC Mù Tạt, nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, phong cách năng động, nhí nhảnh và vô cùng hoạt ngôn. Với nhiều năm làm việc trong ngành giải trí - truyền hình, cô là MC của nhiều chương trình nổi tiếng được đông đảo khán giả quan tâm như Bữa trưa vui vẻ, Bản đồ ẩm thực Việt Nam,… Mới đây nhất, cô nàng còn xuất hiện với danh xưng “hotgirl đập đá” qua vai diễn trong bộ phim truyền hình Mê cung.

Nữ MC - diễn viên Huyền Trang Mù Tạt.

Trẻ trung, tài năng là thế nhưng ở buổi trò chuyện với Saostar trong chương trình Chuyện yêu nghệ sĩ, Mù Tạt khiến nhiều người bất ngờ khi thú nhận cô nàng đã sống độc thân trong suốt hơn 5 năm qua. Giải thích thêm về điều này, Mù Tạt cho biết:“Post 10 cái ảnh lên mạng xã hội thì có đến 9 cái tôi dùng để thả thính. Cứ đi rải thính khắp nơi rồi cuối cùng không ai thính lại. Thực ra thỉnh thoảng cũng có vài anh dính nhưng chỉ hỏi vài câu xã giao rồi đi ra, tôi cảm thấy… nhạt toẹt”.

Trước thời gian “ế dài hạn”, Mù Tạt chia sẻ bản thân cô đã chính thức trải qua 2 mối tình. Trong đó, mối tình đầu tiên kéo dài hơn 6 năm, còn mối tình thứ 2 chỉ diễn ra ở gần 1 năm ngắn ngủi. Ngoài ra, cô nàng còn ở trạng thái rung động, tìm hiểu một chàng trai trong khoảng 3 năm.

Cả 2 mối tình chính thức đều diễn ra khi MC Mù Tạt vẫn còn la Huyền Trang, một cô nàng chưa nổi tiếng. Sau khi được công chúng biết đến, Mù Tạt vẫn giữ nguyên quan điểm yêu vô tư, không toan tính, không cần biết người yêu phải là ai. Được biết, người bạn trai mà cô tìm hiểu khi đó cũng làm chung lĩnh vực với Mù Tạt, nên cả hai được rất nhiều người chú ý, ship cặp ngay từ lần đầu đăng ảnh chụp chung.

“Hồi đó chúng tôi có công khai chụp hình, nhưng chưa bao giờ chính thức xác nhận là người yêu của nhau. Sau khi chúng tôi dừng không tìm hiểu nhau nữa cũng cảm giác có sự tiếc nuối từ phía người thân, khán giả hay theo dõi cả 2. Nhưng duyên chỉ đến vậy thôi, biết làm sao được” - Mù Tạt bộc bạch.

Chia sẻ về nửa kia mà mình đang tìm kiếm, nữ MC cho biết:”Một người mà tôi có thể lột tả hết con người của mình, không có sự gồng gánh: mình thích ăn gì thì ăn, yếu đuối thì mình khóc, mình muốn giận dỗi thì giận dỗi,… Tôi nghĩ rằng tình yêu sẽ giúp tôi có được điều đấy chứ không phải điều gì khác”.

Không chỉ là MC, người mẫu, Mù Tạt còn xuất hiện với vai trò diễn viên truyền hình, có khi phải tiếp xúc thân mật với nhiều bạn diễn nam. Tuy nhiên, Huyền Trang nghĩ rằng đây chỉ là một phần lý do khiến cô khó tìm người đàn ông phù hợp để yêu thương và gắn bó.

Cô nàng chia sẻ:”Xét về tính cách, để yêu một người con gái mạnh mẽ thì đầu tiên, tôi phải tìm kiếm một chàng trai mạnh mẽ hơn mình. Thứ hai là vấn đề công việc. Nhiều khi đi dẫn chương trình thôi cũng phải dẫn cặp với người nọ người kia, khách mời thì nhiều người là nam nên rất khó để người yêu có thể chấp nhận tính chất công việc của mình. Từ thời gian đến việc tiếp xúc nhiều với con trai, chai lì cảm xúc, rồi làm nghệ thuật thì dễ lăng nhăng, áp lực thời gian, dung hòa cuộc sống, chưa kể nhà bạn trai không thích,… nên tôi nghĩ đó là một khó khăn lớn trong việc lựa chọn người yêu và yêu 1 người nổi tiếng“.

Theo Huyền Trang Mù Tạt, được làm nghệ thuật là một sự may mắn đối với cô, nhưng để có được may mắn ấy đôi khi cũng phải đánh đổi bằng sức khỏe, thời gian, nỗ lực hàng ngày và cả những quan tâm đáng lẽ phải dành cho người khác. Cô cũng xác định:”Làm nghệ sĩ là phải chịu được nhục. Làm tốt hay không tốt, khán giả chỉ nhìn thấy cái bề nổi của mình thôi. Đôi khi tôi làm trò vui cho rất nhiều người, làm khán giả cười, tò mò, thích thú, rồi đến khi mình cần niềm vui thì ai là người mang lại cho mình?

Nhiều khi tôi cảm thấy mình cực kỳ cô đơn. Phụ nữ dù có mạnh mẽ, đi được đường dài đến đâu thì cũng sẽ có những lúc mỏi”.

Huyền Trang tự nhận, chính bởi tính cách quá tự lập, mạnh mẽ đã mang đến cho cô sự cô đơn. Nhiều khi bản thân cô cũng cảm nhận được nhiều người muốn che chở, lo cho mình nhưng lớp vỏ bọc bên ngoài quá kiên cường của Huyền Trang làm đối phương khó lòng tiếp cận đến. Thành ra, chính cô dù rất cần nhưng vẫn vô hình chung khiến người ta trở nên xa cách.

Ngoài tính cách, nhiều người cho rằng tình yêu với Huyền Trang Mù Tạt phải đi kèm với vật chất. Tuy nhiên, cô nàng hoàn toàn phủ nhận điều này:“Với một người tự lập như tôi có thể tự nuôi sống bản thân, kiếm ra tiền và kiểm soát được mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình, nên cái mà tôi đề cao nhất là người đàn ông luôn mang đến cho mình cảm xúc. Đôi khi có tiền bạc hay địa vị thì có thể nuôi được mình, nhưng chỉ là nuôi sống con người chứ không phải nuôi tình yêu thương với mình. Kiếm được chồng giàu với tôi không phải quá khó, nhưng quan trọng là mình đến với người ta vì tình yêu chứ có phải vì cục tiền ấy”.

Mặt khác, Huyền Trang cũng thừa nhận không thể yêu một anh chàng quá chênh lệch về hình thức, quan trọng là mạnh mẽ và không được nhụt chí. Tuy nhiên, suy nghĩ “ghét của nào, trời trao của ấy” vẫn khiến cô nàng khá “rén” với hình mẫu một chàng trai lý tưởng so với người chồng thực sự của mình trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất