Giải Trí

Huyền Sâm - Nữ hoàng Tài năng Việt Nam được báo uy tín nhất Thái Lan hết lời khen ngợi

T.H
Chia sẻ

Nữ MC nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ báo chí Thái Lan khi được xem là hình tượng đại diện cho sắc đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Được biết đến khi đăng quang với ngôi vị “Nữ hoàng Tài năng” của một cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ lãnh đạo Quốc tế có tầm ảnh hưởng cộng đồng xã hội và là một nữ MC bén duyên với nghề hơn 10 năm nay, Huyền Sâm luôn được khán giả yêu mến bởi sự chuyên nghiệp cũng như sự dành trọn tâm huyết cho mỗi công việc mà cô đảm nhận. Không chỉ là một MC xinh đẹp, thông minh, MC Huyền Sâm còn chứng tỏ năng khiếu kinh doanh của mình với vai trò Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Huyền Sâm Spa & Beauty.

MC Huyền Sâm luôn quyến rũ rạng rỡ ở mọi góc nhìn.

Bất ngờ hơn, mới đây MC Huyền Sâm đã xuất hiện trên trang chủ của tờ báo uy tín nhất Thái Lan khiến người hâm mộ vô cùng chú ý. Ngay từ tiêu đề, tờ báo này khẳng định rằng Huyền Sâm là một hình tượng đại diện cho sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Hình ảnh Huyền Sâm xuất hiện trên trang chủ tờ báo uy tín nhất Thái Lan.

Trang báo Thái Lan đưa tin về Nữ hoàng Tài năng Huyền Sâm.

Nội dung bài báo cho biết: Huyền Sâm tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên Huyền Sâm luôn mang trong mình nét cá tính độc lập và mạnh mẽ. Tuy nhiên vẻ ngoài là vậy nhưng cô lại giữ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam mong manh, nhẹ nhàng.

Với làn da trắng mịn, vóc dáng đẫy đà cùng nụ cười duyên dáng, Huyền Sâm đã chiếm lấy nhiều thiện cảm của những người xung quanh. Với Huyền Sâm, danh hiệu sắc đẹp không phải quá quan trọng nhưng chính tố chất bên trong và quan điểm sống đẹp sẽ khiến người phụ nữ trở thành “nữ hoàng sắc đẹp” trong lòng mọi người.

Là người dẫn đầu và truyền cảm hứng về những xu hướng làm đẹp cho phụ nữ, Huyền Sâm luôn tận tụy du nhập các máy móc, thiết bị cũng như công nghệ về làm đẹp để phục vụ cho các chị em phụ nữ.

Nét đẹp kiêu sa của Nữ hoàng Tài năng được báo chí Thái Lan hết lời khen ngợi.

Bên cạnh đó, tờ báo Thái Lan này còn cho biết ở đất nước họ, khi nhắc đến hình ảnh người phụ nữ Việt nam, mọi người đều nghĩ đến làn da trắng, đôi môi đỏ và thân hình thon thả. Đó cũng là lý do sau những buổi công tác đem những công nghệ làm đẹp tại Thái về spa của Huyền Sâm, cô đã được giới báo chí cũng như doanh nhân trầm trồ khen ngợi ngoại hình bắt mắt của mình. Đó cũng chính là điểm khiến người Thái nhớ đến một Huyền Sâm tự tin, cuốn hút mọi ánh nhìn và căng tràn sức sống.

Nét đường cong quyến rũ của Huyền Sâm luôn là điểm nhấn cuốn hút người đối diện.

Rất nhiều người Thái muốn biết bí quyết làm thế nào để Huyền Sâm có thể giữ vóc dáng và làn da luôn tươi tắn. Huyền Sâm chia sẻ: “Làm đẹp không chỉ là sử dụng những công nghệ làm đẹp từ spa mà còn phải chăm chỉ rèn luyện thể lực, phải có lối sống lành mạnh như ăn những loại trái cây tốt cho làn da như dưa gang, đu đủ, kiwi… cung cấp nước cho cơ thể 2 lít nước mỗi ngày, ngủ đủ và luôn giữ tinh thần lạc quan yêu đời”.

Từ những chia sẻ đó, “Nữ hoàng Spa” Huyền Sâm luôn truyền cảm hứng với những người phụ nữ yêu làm đẹp trong nước và ngoài nước để luôn hướng tới hình ảnh người phụ nữ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng và luôn tươi tắn mọi lúc mọi nơi.

Nói về việc bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của tờ báo lớn Thái Lan, Huyền Sâm cho biết: “Khi sáng thức dậy được bạn bè người thân thân gửi cho Sâm hình ảnh được xuất hiện trên báo Thái, thực sự Sâm cảm thấy như vỡ òa vì quá bất ngờ. Tuy không hiểu được hết những gì họ viết về mình nhưng khi được dịch lại thì Sâm cảm thấy rất tự hào và vui sướng.

Đây cũng chính là động lực để Sâm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai cũng như chia sẻ nhiều hơn về bí quyết làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Khi được truyền thông Thái Lan để ý và dành nhiều lời khen ngợi, Huyền Sâm rất vui mừng và hạnh phúc, hy vọng trong tương lai sẽ có dịp hợp tác với các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Thái Lan để trao đổi chuyên môn của mình”.

Một số hình ảnh của nữ MC xinh đẹp Huyền Sâm:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất