Giải Trí

Nhân chuyện MC Trấn Thành, Huy Cung chia sẻ nỗi ám ảnh giấu kín suốt 2 năm vì bị tin đồn hủy hoại sự nghiệp

Di Lâm
Chia sẻ

Lẽ ra dấu mốc kết hôn là lúc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi con người, nhưng đối với Huy Cung thì lại là ngày bắt đầu chuỗi thời gian kinh khủng kéo dài.

Có cuộc sống khá kín tiếng, Huy Cung rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình đến đông đảo khán giả. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện tung tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc của MC Trấn Thành khiến anh không khỏi bức xúc và nhớ lại câu chuyện của chính mình 2 năm trước.

Trong video mới nhất nói về vấn đề đang được nhiều người quan tâm hiện nay, Huy Cung lần đầu chia sẻ những tổn thất mà mình phải gánh chịu trong suốt thời gian vừa qua. Lẽ ra dấu mốc kết hôn là lúc hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi con người, nhưng đối với nam vlogger thì lại là ngày bắt đầu chuỗi thời gian kinh khủng kéo dài.

Huy Cung chia sẻ ngay trong ngày cưới mình bắt đầu nhận phải những thông tin sai lệch tung ra tràn lan trên mạng xã hội. Nam Vlogger bị đồn đoán nghiện ngập, vợ sắp cưới nghỉ học sớm từ lớp 7 cùng nhiều lời xì xầm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự.

Đứng trước những tin tức quá tiêu cực, Huy Cung khó lòng giải thích với những nhãn hàng đang làm việc nên ngay lập tức bị hủy 5 hợp đồng với các nhãn hàng khi đang hợp tác. Chính vì thế khoảng thời gian khó khăn sau kết hôn dần trở thành nỗi ám ảnh với anh.

Huy Cung thẳng thắn: “Mình rất muốn tiếp tục làm các video chất lượng để gửi đến khán giả, nhưng thú thật mình không còn kinh phí để thực hiện vì các nhãn hàng không còn lựa chọn mình nữa. Mình chưa từng biết đến việc vay tiền cho đến khi những tin đồn nhảm nhí đó xuất hiện“.

Âm thầm chịu đựng tác hại của nguồn tin giả suốt 2 năm, nên khi thấy một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng cũng đang hứng chịu những tai hại giống hệt mình, Huy Cung tỏ ra đồng cảm và muốn nói ra hết những khó khăn mà mình đã trải qua. Đồng thời, anh cũng mong mọi người nên ý thức và chọn lọc kỹ càng các thông tin trên mạng xã hội hiện nay. “Một thông tin sai lệch đã gây ảnh hưởng, một thông tin sai mà còn được lan truyền rộng rãi thì đó là việc làm hủy hoại sự nghiệp của một người nghệ sĩ làm hình ảnh” – Nam Vlogger nhận định.

Ngoài việc ảnh hưởng đến tài chính, tinh thần của Huy Cung và vợ cũng bị ảnh hưởng không ít. Khi tin gỉả tràn lan, anh phải giải thích với nhãn hàng, đối chất với gia đình – dòng họ, sự quay lưng của nhiều người hâm mộ. Những hệ lụy nối tiếp nhau gần dần tàn phá sự nghiệp của một nghệ sĩ trẻ.

“Mọi người bình thường đều có thể bước ra đường và chơi thỏa thích với những thú vui của họ, nhưng đối với những người nghệ sĩ làm hình ảnh thì cho tiền họ cũng không dám làm. Những thú vui nhỏ, ví dụ như việc cầm một điếu thuốc cũng có thể ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của người nghệ sĩ đó.

Những tin đồn trên mạng nếu như là việc thật, có bằng chứng hẳn hoi thì còn có thể chịu được nhưng những tin đồn kia đa số đều là giả tạo, dựng chuyện nhằm bôi nhọ hình ảnh người nghệ sĩ thì đây là điều sai trái mà mọi người dùng mạng xã hội nên suy xét thật kỹ trước khi làm” – Huy Cung tâm sự.

Huy Cung cũng chia sẻ thẳng thắn quan điểm, kiên quyết lên án những người dựng chuyện hòng bôi nhọ hình ảnh nghệ sĩ: “Quả thực người nghệ sĩ sống và tồn tại trong nghề đều nhờ tình thương của khán giả. Nhưng đổi lại họ cũng dùng sức lực, tinh thần lẫn tiền bạc để mang đến những sản phẩm với giá trị giải trí tới cho mọi người mà không đòi hỏi bất kỳ một khoản chi phí nào. Chất xám chưa bao giờ là thứ rẻ tiền, nhưng có rất nhiều người coi chất xám trong nghệ thuật là thứ miễn phí.

Người nghệ sĩ tạo ra sản phẩm nghĩa là họ cũng đang lao động, chưa kể việc hoạt động liên tục khiến cho sức khỏe của họ bị ảnh hưởng ít nhiều. Điều cuối cùng người nghệ sĩ mong muốn chính là sự yêu thương của khán giả và đặc biệt là sự tôn trọng. Nếu họ sai, họ tự đạp đổ miếng cơm của họ. Còn nếu người nghệ sĩ không sai thì đừng ai thêu dệt, bôi nhọ cuộc đời của họ“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất