Giải Trí

Hữu Vi nhiệt tình đến cổ vũ cho Saigon Heat dù kín lịch quay

T.H
Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện trên sân đấu vào giữa hiệp một với gương mặt thấm mệt, Hữu Vi vẫn cổ vũ cực sung cho tuyển nhà Saigon Heat trong trận tái đấu cùng Mono Vampire tối qua.

Khoảng 17h30, khi trận đấu bước vào hồi gay cấn với tỉ số hai đội ngang bằng nhau, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện ở khu vực lối vào sân đấu với trang phục khá phong cách.

Chàng hot boy bóng rổ của bộ phim Glee Việt Nam chia sẻ, anh vừa hoàn thành công việc từ trường quay. Chưa kịp thay quần áo, anh liền đến ngay sân đấu để không bỏ lỡ khoảnh khắc đặc biệt nào của tuyển nhà trong trận tái đấu với đối thủ “nặng kí” đến từ Thái Lan của mùa giải ABL năm nay.

Trước đó, Hữu Vi đã từng vỡ òa sung sướng trên sân CIS trước chiến thắng thuyết phục 110 - 94 nghiêng về Saigon Heat trong trận đối mặt lần đầu tiên với Mono Vampire vào ngày 17/12.

Có thể nói hậu vệ Nguyễn Tuấn Tú là cái tên sáng nhất tối qua với những pha dứt điểm chính xác đầy bứt phá trong hiệp 4, giúp rút ngắn đáng kể khoảng cách tỉ số.

Càng gần những phút cuối, tinh thần quyết đấu đến cùng của tuyển nhà càng quyết liệt. Liên tục phản công với những pha lên rổ từ đầu vòng bán nguyệt nhằm tăng tốc độ nâng điểm số.

Vì quá nôn nóng, hậu vệ Nguyễn Tuấn Tú đã suýt phải ra khỏi sân với 4 lỗi cá nhân trong lúc dồn lực phản công vào khu vực rổ của Mono Vampire.

Akeem Scott lăn xả trong các pha dẫn bóng cực nguy hiểm giữa hàng rào phòng ngự sát sao của đối phương.

Trong ảnh, đồng đội Nguyễn Tâm Phúc đỡ Akeem Scott sau cú té sấp người, trượt hẳn ra khỏi sân đấu.

HLV Kyle Julius căng thẳng trước khoảng cách điểm số lên đến 20, đang nghiêng về tuyển Mono Vampire.

Mặc dù nhiều nỗ lực trong hiệp cuối, nhưng liên tiếp bỏ lỡ cơ hội ghi bàn với những pha dứt điểm không chuẩn xác trong 3 hiệp trước đó, cộng thêm chiến thuật phòng ngự chưa phát huy được hiệu quả, Saigon Heat đã vuột mất chiến thắng trong tiếc nuối.

Các cầu thủ Saigon Heat khá thất vọng trước tỉ số cuối cùng 83 -97 nghiêng về đội khách, đồng nghĩa đội tuyển lui về vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ABL tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, người hâm mộ đều rất mãn nhãn trước tinh thần quyết chiến đến phút cuối cùng của các cầu thủ. Kết thúc trận đấu, nhiều fan đã tràn xuống sân để cổ vũ tinh thần cho Saigon Heat vững niềm tin bước tiếp 12 trận tranh tài tiếp theo trong mùa giải ABL 2017 - 2018. Trong ảnh là Moses Morgan - một trong những tay ném vàng của Saigon Heat.

Hữu Vi khẳng định sẽ không bỏ sót trận đấu nào của tuyển nhà: “Nếu không thể đến sân đấu, Vi sẽ cố gắng xem truyền hình trực tiếp bất cứ lúc nào”.

Khán giả nhận quà từ nhà tài trợ của giải đấu.

Ngày 28/01/2018, Saigon Heat sẽ đối đầu với tuyển đứng thứ 4 bảng xếp hạng ABL là Tanduay Alab Pilipinas vào lúc 17 giờ trên sân CIS. FPT sẽ tiếp tục truyền hình trực tiếp các trận tranh tài đặc sắc của mùa giải trên hệ thống Truyền hình FPT tại chuyên mục “Sự kiện” và ứng dụng FPT Play

Thông tin chi tiết về giải đấu và lịch phát sóng, khán giả theo dõi tại website Truyền hình FPT, fanpage Truyền hình FPT và theo dõi trực tiếp tại ứng dụng FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất