Giải Trí

Hương Tràm phá lệ The Voice Kids, vừa hát vừa nhảy 'cực sung' mở màn cùng Như Ngọc

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần thi của Như Ngọc trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện hỗ trợ đặc biệt từ Hương Tràm, khiến cả trường quay trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Đêm Bán kết chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 vừa chính thức lên sóng với 6 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đến từ 3 team Vũ Cát Tường, Hương Tràm - Tiên CookieSoobin Hoàng Sơn. Sau đêm thi này, 3 gương mặt cuối cùng sẽ chính thức tranh tài trong đêm Chung kết được truyền hình trực tiếp sắp tới.

Để các học trò có thể phô diễn hết thế mạnh giọng hát cũng như khả năng làm chủ sân khấu, những ca khúc đặc biệt cùng phần dàn dựng công phu được các HLV ưu tiên lựa chọn. Phần trình diễn mở màn của cô bé Như Ngọc là một trong những phần thi như thế.

Fighter, Uptown Funk - Như Ngọc

Nếu như sức nóng của Em gái mưa phiên bản nhí tuần qua còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì tuần này, Như Ngọc lại khiến khán giả phải trầm trồ vì một phần mở màn không thể sôi động và hoàn hảo hơn nữa. Hai bài hát Fighter - Uptown Funk đã giúp “tiểu Diva” phô diễn giọng hát nội lực với kỹ thuật gằn, “phiêu” ấn tượng mà cô bé tích lũy được trong 3 tháng qua.

Sau thành công của ca khúc Mẹ hãy tin con, Như Ngọc tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng một liên khúc sôi động.

Phần thi còn trở nên đặc biệt hơn với sự xuất hiện hỗ trợ đặc biệt từ Hương Tràm, khiến cả trường quay trở nên sôi động hơn với sự kết hợp của hai cô trò. Như có thêm động lực, Như Ngọc càng thêm tự tin và “máu lửa” khi hòa giọng cùng HLV của mình chứ không hề kém cạnh một chút nào. Được biết, đây là lần hiếm hoi khán giả truyền hình được thấy “em gái mưa” Hương Tràm vừa hát ca khúc nhạc ngoại vừa thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ, lôi cuốn.

Tiết mục thêm phần đặc biệt với sự góp mặt của Hương Tràm.

Đây cũng là tiết mục duy nhất có sự hỗ trợ của HLV trong đêm Bán kết này.

Ngoài hàng loạt tràng pháo tay khích lệ từ khán giả, cặp thầy trò còn nhận được sự ngưỡng mộ từ dàn HLV trên ghế nóng. Soobin Hoàng Sơn đặc biệt ngợi khen màn vũ đạo và khả năng làm chủ sân khấu của Như Ngọc: “Có một đặc điểm là con hát cùng cô Tràm nhưng không hề bị “lu mờ” trước cô Tràm tí nào”. 

Vũ Cát Tường cũng dành những lời có cánh cho Như Ngọc về giọng hát, cô cũng khuyên học trò Hương Tràm hãy tự tin lên vì bản thân cô bé tài năng và là một màu sắc rất đặc biệt trong chương trình này.

Soobin dành lời khen đặc biệt cho Như Ngọc khi không hề lép vế trước Hương Tràm.

Vũ Cát Tường bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tài năng nhí.

Với những nỗ lực trong suốt 3 tháng đồng hành cùng Giọng hát Việt nhí vừa qua, việc Như Ngọc nắm chắc vé bước vào đêm Chung kết là hoàn toàn có thể xảy ra. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân trong đêm thi sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất