Người mẫu - Hoa hậu

Hương Ly: 'Tôi muốn mình là cô gái xứng đáng với vương miện Miss Universe Vietnam'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hương Ly thẳng thắn chia sẻ về quyết định thử thách bản thân ở đấu trường nhan sắc Miss Universe Vietnam 2019 sau một thời gian dài nỗ lực và rèn luyện.

Xuất hiện tại vòng thi sơ tuyển khu vực phía Nam Miss Universe Vietnam 2019, người mẫu Hương Ly đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh quyết định chinh phục vương miện Brave Heart của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

- Xin chào Hương Ly. Vì sao bạn quyết định đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam 2019?

- Giống như tất cả các thí sinh khác, Ly là một cô gái trẻ, tự tin, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Thế tại sao Ly không thử thách bản thân đến với một đấu trường nhan sắc?. Quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là một trong những cột mốc mà Ly nghĩ rằng bản thân cần trải nghiệm và phải vượt qua.

Thứ nhất, Ly chiến thắng chính bản thân mình. Thứ hai, thanh xuân con gái chỉ có một, tuổi tác đi qua thì không thể nào lấy lại được. Ngay lúc này, Ly cảm thấy bản thân đang rực rỡ và xinh đẹp nhất thì tại sao không tự tạo cho bản thân một cơ hội?

- Khi đưa ra quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hương Ly có phải đắn đo hay lo sợ về điều gì không?

- Ly không cảm thấy khó khăn hay trở ngại về bất kỳ điều gì. Miss Universe Vietnam và cuộc thi về người mẫu có tính chất hoàn toàn khác nhau. Ly không hề mất mát một điều gì cả,. Vả lại bản thân lại còn được học hỏi thêm rất nhiều điều. Đến với cuộc thi này, Ly không nghĩ bản thân sẽ là một hoa hậu, không đặt nặng về thành tích. Mục tiêu của Ly đến đây là để trả lời cho câu hỏi: “Bản thân đã làm được gì và thay đổi như thế nào?”.

Ly mong muốn mình là người phụ nữ xứng đáng để đội chiếc vương miện. Quyết định tham gia Miss Universe Vietnam 2019, Hương Ly muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để mọi người nhìn thấy và hiểu hơn về mình.

- Là một người mẫu, Hương Ly đã chuẩn bị gì để bước vào hành trình chinh phục vương miện Brave Heart?

- Ly đã chuẩn bị rất nhiều cho bản thân, không phải đợi đến thời điểm đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sự chuẩn bị của Ly luôn sẵn sàng trong công việc hàng ngày. Ly là người mẫu, cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ly từng trải nghiệm qua nhiều công việc khác nhau, từ là thí sinh, giảng viên đến mentor của nhiều chương trình. Ly cảm thấy may mắn vì bản thân có được những lợi thế này. Tất cả sẽ là hành trang để Ly tự tin và sẵn sàng bước vào hành trình Miss Universe Vietnam 2019.

- Có phải từ trường hợp người mẫu trở thành hoa hậu như H'Hen Niê, Hoàng Thùy hay Mâu Thủy đã tạo động lực cho Hương Ly tin tưởng và quyết định tham gia cuộc thi năm nay?

- Ly không nhìn các chị để tin tưởng vào quyết định của mình. Ly tin vào chính mình: “Bản thân Ly có gì?”, “Ly đã khác ngày xưa như thế nào? “.Trả lời những câu hỏi đó Ly biết mình đã đủ tự tin để thể hiện bản thân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ly không nhìn vào thành công của bất kỳ ai để so sánh. Bởi vì mỗi người đều có những nguồn năng lượng, năng lực và thế mạnh riêng.

- Nhập cuộc cùng với một loạt những thí sinh đã có tên tuổi như Thúy Vân, Nguyễn Thị Thành, Khánh Vân, Hương Ly cảm nhận như thế nào?

- Đến với cuộc thi, Ly nghĩ tất cả các bạn thí sinh đều như nhau. Họ đều mang chung một nhiềm khao khát là thay đổi bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Ly không nhìn vào thí sinh, những người đi trước hay bất kỳ ai để so sánh. Ly hiểu mình đã có và đang thiếu gì để trau dồi bản thân nhiều hơn.

Những thí sinh đã có kinh nghiệm trong showbiz giống Hương Ly có lẽ sẽ cảm thấy may mắn hơn vì đã được công chúng biết đến, người hâm mộ hiểu và biết về câu chuyện của mỗi người.

Riêng những cô gái khác ở ngoài kia, họ cũng có câu chuyện giống như Ly. Chẳng qua là họ chưa có người đến để tìm hiểu hay khai phá. Thế nên, Ly không nhìn thấy bất kỳ đối thủ nào cả. Đối với Ly, tất cả các người đẹp đến với Miss Universe Vietnam 2019 đều có trái tim dũng cảm.

- Cảm ơn những chia sẻ của Hương Ly trước hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất