Giải Trí

Hương Ly lên tiếng đáp trả gay gắt chuyện Miu Lê ‘cà khịa’ trong bài đăng của quản lý Ngô Kiến Huy

Thanh Hà
Chia sẻ

Lời nhận xét của Miu Lê bày tỏ thái độ phân vân nên gọi Hương Ly là ca sĩ hay nghệ sĩ khiến nêtizen rôm rả bàn tán

Mới đây, trong talkshow Nói đi ngại gì, khi được hỏi về hiện tượng cover Hương Ly, ca sĩ Miu Lê đã có màn “cà khịa” gay gắt. Ngay sau đó, đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và có những ý kiến trái chiều khác nhau.

Cụ thể, khi được MC của chương trình hỏi về việc liệu Miu Lê có đồng ý để Hương Ly cover lại ca khúc của mình. Giọng ca “Còn thương thì không để cho em khóc” nhấn mạnh: “Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm.

Miu Lê bày tỏ sự phân vân: “Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi…”

“Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã.

Bài hát mới ra của tôi nói về người thứ ba. Nó được lấy cảm hứng, hơi hướng từ cuộc đời tôi nhưng tôi sẽ không nói ra vì không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc đời mình.”, nữ nghệ sĩ cho giải thích.

Trước những ý kiến chẳng mấy tốt đẹp về mình, Hương Ly đã ngầm lên tiếng. Cô bức xúc viết dưới bài đăng của quản lý Ngô Kiến Huy: “Đấy mệt lắm anh ạ! Không quen không biết, không liên quan tự dưng bị gọi hồn”.

Trước đó, khi Miu Lê bất ngờ hủy show kỷ niệm của Ngô Kiến Huy - bạn diễn ăn ý qua nhiều bộ phim như Em là bà nội của anh, Cô gái đến từ hôm qua, quản lý của nam ca sĩ cũng bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân.

Hiện cả Miu Lê và Hương Ly đều chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Hương Ly, sinh năm 1993, cô được biết đến với hàng loạt những cover thu hút hàng triệu lượt xem như Yêu ai để không phải khóc và Chẳng thể nói ra… trên Youtube. Sự nổi tiếng của cô cũng dính phải không ít những tai tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất