Giải Trí

Hương Lan, Hồng Đào, Thanh Duy, Kha Ly đến tiễn biệt Anh Vũ tại Mỹ: Ấm áp tình nghệ sĩ

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam tại Mỹ đã đến gặp Anh Vũ lần cuối trước khi thi hài được đưa về quê nhà.

Sau quá trình chuẩn bị chỉn chu, lễ viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ đã diễn ra tại nhà Quàn An Lạc từ ngày thứ 7 6/4. Thi hài Anh Vũ được mặc áo dài, trang điểm kỹ càng. Anh chị Tư của người nghệ sĩ tài năng nhưng bạc mệnh cùng các đồng nghiệp thân thiết đứng ra tổ chức lễ viếng. Đông đảo nghệ sĩ Việt Nam tại Mỹ đã đến chia sẻ với gia đình cũng như gặp Anh Vũ lần cuối trước khi thi hài được đưa về Việt Nam vào ngày 9/4 tới.

Anh chị Tư của Anh Vũ cùng Leon Vũ chu toàn lê viếng tại Mỹ.

Vợ chồng ca sĩ Hương Lan đến viếng Anh Vũ.

Nghệ sĩ Hồng Đào, Hoài Tâm.

Các nghệ sĩ Hương Lan, Thanh Duy Kha Ly là những đồng nghiệp cùng tham gia đêm diễn cuối cùng của Anh Vũ. Tất cả đều bàng hoàng và vô cùng thương tiếc khi Anh Vũ qua đời đột ngột. Nghệ sĩ hài Hoài Tâm cùng Việt Hương và Leon Vũ chuẩn bị thủ tục đưa thi hài cố nghệ sĩ về quê nhà. Nghệ sĩ Hồng Đào, Ngọc Huyền cùng bà bầu Thúy Uyển cũng đến gặp mặt Anh Vũ lần cuối.

Thanh Duy, Kha Ly bên cạnh người thân của Anh Vũ.

Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.

Với sự giúp sức nhiệt tình của nhiều đồng nghiệp tại Mỹ, thi hài Anh Vũ sẽ được đưa về Việt Nam sớm hơn dự kiến 1 ngày. Theo đó, khoảng thứ 2 (thứ 3 theo giờ Việt Nam), đồng nghiệp trong nước và người thân sẽ được gặp Anh Vũ. Tang lễ do gia đình tổ chức vào ngày 9/4.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất