Giải Trí

Hết múa điệu 'thôi miên' thần thánh, Hương Giang khiến fan cười no nê khi bắt trend 'Chị hiểu hông?'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Có vẻ như hoa hậu - ca sĩ Hương Giang chính là HLV "mặn" nhất khi liên tục có những chiêu trò "dụ dỗ" thí sinh có một không hai tại The Voice Kids 2019.

Vòng Giấu mặt chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2019 đã chính thức lên sóng tối qua 20/7 và chứng kiến sự bộc lộ bất ngờ của những tài năng nhí. Đa phần các thí sinh đều sở hữu giọng hát chắc, khoẻ cùng những nốt cao hiếm có khiến các vị HLV càng thêm khó khăn để tranh giành các bé về đội.

Chính vì vậy, HLV Hương Giang cũng đã phải đau đầu để nghĩ ra cách độc đáo nhất, thú vị nhất khiến các thí sinh nhí chọn về đội mình. Ở phần thi Trở về tuổi thơ của thí sinh Phạm Thị Trâm Anh, vì có đến 2 đội xoay ghế lựa chọn cô bé tài năng xứ Mường nên ngay lập tức, tất cả các vị HLV đều ùa lên sân khấu để thực hiện điệu múa cùng Trâm Anh.

Phần thi của Trâm Anh tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Để gây ấn tượng nhất với Trâm Anh, HLV đã sáng chế ra điệu múa “thôi miên” cùng câu “thần chú” đặc biệt: “Con ơi, về đội cô!” khiến tất cả khán giả tại trường quay đều bật cười thích thú.

Sau cùng, bỏ qua những lời nhận xét ngọt ngào của đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Trâm Anh đã quyết định về đội HLV Hương Giang - Dương Cầm. Lựa chọn này của cô bé càng khiến Hương Giang tin vào tác dụng của điệu múa “thôi miên” đặc biệt này. Thậm chí, HLV Phạm Quỳnh Anh còn khẳng định: “Cô bé bị thôi miên vì điệu múa đấy chứ cũng không muốn chọn về đội cô Giang đâu”.

Ngay sau phần thi của Trâm Anh, một lần nữa cuộc chiến không hồi kết của 6 vị HLV xảy ra khi ca khúc Không thể và có thể của thí sinh nhí Minh Hằng buộc HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh phải bấm nút chọn và chặn đội Hương Giang - Dương Cầm vì sợ điệu múa “thôi miên” của cô nàng phát huy tác dụng.

Phần thi của Minh Hằng tại vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019.

Dưới sức ép của nút chặn và khao khát mang Minh Hằng về đội, Hương Giang tiếp tục khiến tất cả khán giả hò hét khi vừa thực hiện điệu múa “thôi miên” vừa diễn lại trào lưu “Chị hiểu hôn?“: “Con có hiểu cô hông? Nếu như con thích, con hiểu hông? Nếu như mà tham thì cô đã lên sân khấu rồi. Cô đứng đây nè, với với cô con ơi“. Quả thật, chỉ có Hương Giang mới có những chiêu trò độc đáo “có 1 không 2” này.

Xem ngay clip Hương Giang “bắt trend” Chị hiểu hông hài hước để thuyết phục bé Minh Hằng.

Tưởng chừng thí sinh nhí sẽ một lần nữa bị “thôi miên” trước điệu múa và sự hài hước của Hương Giang nhưng kết quả khiến ai cũng bất ngờ khi Minh Hằng quyết định về đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh mặc cho Hương Giang ra sức “nhờ vả” cô bé phá bỏ nút chặn.

Dù điệu múa “thôi miên” không giúp Hương Giang mang Minh Hằng về đội nhưng không thể phủ nhận sự dí dỏm và thông minh mà cô nàng hoa hậu mang lại tại chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay. Liệu ở tập tiếp theo của vòng Giấu mặt, HLV Hương Giang còn có những màn chiêu dụ độc đáo như thế nào? Hãy đón xem tập tiếp theo The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 27/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất