Giải Trí

Hương Giang: 'Vương miện của tôi là áp lực lớn nhưng không ai cấm Việt Nam đăng quang 2 năm liên tiếp'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hương Giang đã có những chia sẻ về The Tiffany Vietnam - dự án chiếm nhiều tâm huyết của Hương Giang ngay từ khi đăng quang Miss International Queen 2018.

Trong ngày tuyển sinh vòng sơ loại của The Tiffany Vietnam, Hương Giang xuất hiện với nhiều vai trò quan trọng cùng lúc: giám khảo chính, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, người tuyển chọn ứng viên kế nhiệm đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2019 và đặc biệt nhất là người truyền cảm hứng, là thần tượng để nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ, học hỏi và noi gương.

Show thực tế The Tiffany Vietnam cũng là dự án chiếm nhiều tâm huyết của Hương Giang ngay từ khi đăng quang Miss International Queen 2018. Đây không chỉ là cuộc thi tìm ra người chiến thắng mà còn là sân chơi cho những bạn trẻ khát khao thể hiện bản thân và vươn lên trong cuộc sống.

- Sau ngày casting đầu tiên của The Tiffany Vietnam, Hương Giang đánh giá như thế nào về chất lượng thí sinh so với kỳ vọng của mình?

- Điều đầu tiên, Hương Giang khá bất ngờ khi hầu hết các bạn đều có sự chuẩn bị kỹ càng từ váy áo, trang điểm cho đến phần thi tài năng. Điều thứ hai là có nhiều bạn nhan sắc rất nổi bật. Không ít lần các giám khảo phải quay sang nhìn nhau vì các bạn trẻ quá xinh đẹp và nữ tính, cuốn hút. Điều này gần như vượt qua kỳ vọng của Hương Giang cho buổi casting lần này tại TP. HCM.

Có nhiều bạn ở tỉnh xa không sắp xếp được tham gia tuyển sinh trực tiếp. The Tiffany Vietnam vẫn nhận hồ sơ online và đánh giá công tâm tiềm năng của các bạn.

- Hương Giang đánh giá như thế nào về các thí sinh xinh đẹp nhưng còn khá mộc mạc hay thiếu kinh nghiệm?

- Tất nhiên cũng còn nhiều bạn thiếu kinh nghiệm hoặc ăn nói, đi đứng vẫn mộc mạc nhưng tất cả điều đó đều rất đáng yêu. Rõ ràng, từ trước đến nay không có sân chơi như The Tiffany Vietnam cho các bạn học hỏi, thử sức nên không tránh được những hạn chế. Điều Hương Giang nhìn ra được là tố chất của các bạn đều xinh xắn, dễ thương và nữ tính. Những kỹ năng khác hoàn toàn có thể đào tạo và rèn luyện.

- Tiêu chí đánh giá của đương kim Hoa hậu Hương Giang đối với các thí sinh The Tiffany Vietnam là gì?

- Tất nhiên, The Tiffany Vietnam chú trọng nhất vẫn là tiêu chí ngoại hình và tài năng. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần có kiến thức, sự hiểu biết, khả năng ứng xử để tạo nên tổng thể một vẻ đẹp từ trong ra ngoài. Điều cần thiết để các bạn thể hiện được bản thân mình chính là sự tự tin. Chắc chắn là The Tiffany Vietnam sẽ cho các bạn cơ hội tự tin bộc lộ mọi nét đẹp của mình.

- Có phải Hương Giang luôn hướng đến tiêu chí dự thi đấu trường nhan sắc quốc tế để đánh giá tiềm năng của các thí sinh?

- Chính xác. Bởi vì giải thưởng quan trọng và đặc biệt nhất của The Tiffany Vietnam chính là tấm vé mời tham gia Miss International Queen 2019. Bản thân Hương Giang phải suy nghĩ xem bạn nào có tiềm năng hội tụ mọi yếu tố về ngoại hình, tài năng, lối ứng xử, cách sống đẹp, sự tự tin để có thể chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Thí sinh nào thể hiện được mình có những yếu tố này sẽ vượt qua được vòng loại.

- Những kỹ năng như catwalk, ứng xử hay ngoại ngữ đối với những gương mặt mới liệu có là thử thách đối với The Tiffany Vietnam?

- Thời gian chuẩn bị sẽ không quá dài nhưng Hương Giang và The Tiffany Vietnam sẽ làm những điều tốt nhất cho các bạn. Quá trình ghi hình cũng sẽ khó lột tả được hết sự tiến bộ và hành trang các bạn tích lũy được.

Quan trọng là sau khi cuộc thi kết thúc, người chiến thắng vẫn được training và bổ sung những kỹ năng, vũ khí cần thiết. The Tiffany Vietnam sẽ tìm ra chiến binh thiện chiến nhất để nhận được mọi cơ hội, quyền lợi cũng như sự hỗ trợ đặc biệt từ ban tổ chức.

- Thí sinh tham gia buổi casting hôm nay chia sẻ rất nhiều về câu chuyện đời đặc biệt. Hương Giang hào hứng hay xúc động, tự hào nhiều hơn khi lắng nghe những tâm sự ấy?

- Hương Giang có đầy đủ các sắc thái ấy. Có những bạn rất tự tin, sống vô tư, tràn đầy năng lượng. Mình thấy các bạn sống hồn nhiên đến mức đáng khâm phục. Có nhiều bạn lại nặng trĩu cảm xúc cũng như ký ức buồn. Điều các bạn chia sẻ đều xuất phát từ con tim chân thành nên Hương Giang có những lúc thích thú nhưng cũng có khoảnh khắc vừa xúc động, vừa tự hào.

- Là Miss International Queen 2018, Hương Giang sẽ hướng dẫn và trang bị điều gì cho thí sinh The Tiffany Vietnam?

- Tất nhiên, Hương Giang sẽ hướng dẫn các bạn bằng tất cả những gì mình có được. Đó sẽ là những kỹ năng cơ bản, phong cách thời trang, lối ứng xử, ngoại ngữ. Bên cạnh đó là các bước chuẩn bị, hành trang Hương Giang từng chuẩn bị khi tham gia cuộc thi quốc tế cũng sẽ truyền lại cho các bạn, nhất là người chiến thắng The Tiffany Vietnam.

- Việc Hương Giang giành vương miện tại Miss International Queen 2018 dường như là áp lực lớn, là đỉnh cao không thể vượt qua đối với các bạn thí sinh The Tiffany Vietnam?

- Đúng vậy, Hương Giang nghĩ chiếc vương miện của mình là áp lực rất lớn cho các bạn nhưng đây vẫn là suy nghĩ của chúng ta thôi. Nếu Việt Nam có một đại diện thật sự xuất sắc tại Miss International Queen 2019 thì điều gì cũng có thể xảy ra. Dẫu không chiến thắng thì lọt vào Top 3 hay Top 2 cũng đã đủ để người đẹp Việt Nam cất lên tiếng nói của mình.

- Thật khó để Miss International Queen lại trao vương miện 2 năm liên tiếp cho thí sinh Việt Nam. Hương Giang nghĩ sao về điều này?

- Sự thật thì không ai quy định hay ngăn cấm 1 đất nước không được giành vương miện 2 năm liên tiếp. Biết đâu được chuyện đó sẽ xảy đến như 1 kỳ tích với nhan sắc Việt Nam. Chính vì như thế nên chúng ta mới có The Tiffany Vietnam, để quá trình tìm kiếm, trau chuốt diễn ra bài bản, để người có đủ tiềm năng tiến bộ và thật sự tỏa sáng tại Miss International Queen 2019.

- Cảm ơn hoa hậu Hương Giang vì những chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất