Giải Trí

Hương Giang vừa đăng quang, Sing My Song lại bất ngờ mang đến ca khúc dành cho người chuyển giới

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tuy nhiên, sản phẩm đến từ Sing My Song lại đề cập đến số phận của những người chuyển giới lựa chọn cuộc sống "sau ánh đèn khuya".

Sau tập 1, Sing My Song - Bài hát hay nhất tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ với hai ca khúc Người yêu tôi không có gì để mặc của nhóm Lộn xộn cùng Yêu bạn được không? của Juun Đăng Dũng - R Tee. Theo đó, sự xuất hiện của những ca khúc mới toanh mang nhiều thông điệp ý nghĩa đang nhận được sự trông ngóng của khán giả, như những món ăn tinh thần đặc sắc mỗi cuối tuần.

Clip: Xuất hiện nhiều bài hát đầy cảm xúc chân thật trong tập 2 Sing My Song

Tuần này, chàng trai Lê Minh Phương đến từ Hà Nội sẽ mang đến một ca khúc mang tên Hương sắc trời nói về những cô gái “bán hoa”. Tuy nhiên, chi tiết khiến ca khúc trở nên xúc động chính là câu chuyện của những người đàn ông chuyển giới.

Đây hứa hẹn là ca khúc tạo nên “cơn sốt” mạnh mẽ khi chương trình lên sóng bởi góc nhìn mới lạ, chất nhạc bắt tai và ca từ gần gũi, ý nghĩa. Hơn hết khi không khí của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới 2018, nơi đại diện Việt Nam - Hương Giang vừa đăng quang vẫn còn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

HLV Lê Minh Sơn liên tục thốt lên “hay quá” khi nghe chàng trai này trình diễn Hương Sắc Trời.

Ca khúc nói về thân phận của những người chuyển giới “bán hoa” vô cùng xúc động.

Bên cạnh đó, tập 2 Sing My Song sẽ xuất hiện những gương mặt quen thuộc được khán giả yêu mến. Trong đó, sự kết hợp của Phan Ngân - học trò Lan Khuê đến từ chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu cùng Hải Sâm được mệnh danh là “Hoàng tử soundcloud” trong một ca khúc vô cùng đáng yêu hứa hẹn khiến khán giả “tan chảy”.

Học trò Lan Khuê tại The Face, Phan Ngân…

…sẽ kết hợp cùng hotboy Hải Sâm trong sáng tác Sắp lớn hết rồi.

Đặc biệt, cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy, 16 tuổi từng “gây sốt” tại The Voice Kids mùa 3 - học trò của Hồ Hoài Anh, sẽ thể hiện ca khúc Tập làm mưa nói lên tâm trạng của một cô gái mới yêu nhưng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau. Sự trưởng thành, chín mùi trong giọng hát cùng cảm xúc mà cô bé mang đến hứa hẹn gây bão trong thời gian sắp tới.

Cô bé Tường Vy với sáng tác Tập làm mưa hứa hẹn gây bão.

Mỗi thí sinh là một câu chuyện một màu sắc âm nhạc khác nhau sẽ cùng tạo nên một đêm thi vô cùng hấp dẫn, và cuộc chiến cũng rất căng thẳng bởi những màn tranh giành thí sinh từ bộ tứ HLV.

Tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất lên sóng vào lúc 21h ngày 11/3 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất