Giải Trí

Hương Giang - Chấn Quốc tung MV 'Mẹ ơi đừng khóc' khiến fan nghẹn ngào xúc động

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang và Chấn Quốc chính thức ra mắt MV "Mẹ ơi đừng khóc" lấy nước mắt của hàng triệu khán giả.

Sau khoảng thời gian khiến các fan chờ đợi mỏi mòn, mới đây Hương Giang đã cùng cậu học trò Chấn Quốc chính thức “trình làng” ca khúc Mẹ ơi đừng khóc - một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Rin9. Được biết đây không chỉ là MV được Hương Giang - Dương Cầm tư riêng cho chiến binh duy nhất trong đội mà còn là món quà ý nghĩa mà Team Hoàng gia gửi đến khán giả nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

MV Mẹ ơi đừng khóc - Hương Giang - Chấn Quốc.

MV Mẹ ơi đừng khóc như nói thay tiếng lòng những người phụ nữ đang mất đi “chỗ dựa” và phải một mình chèo chống chăm lo cho gia đình. Trong ca khúc, Hương Giang hóa thân thành người chị luôn chứng kiến những chuyện đau lòng về cuộc đời của Mẹ, còn Chấn Quốc vào vai em, thay Cha, trở thành trụ cột về sau của gia đình.

Với ca từ nhẹ nhàng, da diết nhưng vẫn mang đến cho người nghe nguồn cảm xúc bất tận, thậm chí phải rơi nước mắt trước nội dung câu chuyện được các diễn viên khắc họa một cách rõ nét.

Khi thiếu vắng đi hình ảnh người đàn ông trong gia đình, Mẹ chính là chỗ dựa lớn nhất của những đứa trẻ. Mọi vết thương, đau đớn Mẹ đều thầm lặng chịu đựng và tự mình giấu đi để không làm tổn thương tâm hồn của con. Đồng thời, MV Mẹ ơi đừng khóc còn thẳng thắn “tố cáo” vấn nạn bạo lực gia đình, phá nát tuổi thơ của hàng triệu đứa trẻ.

Áp lực cuộc sống và thể diện đàn ông luôn là ngọn lửa châm ngòi cho nhiều cuộc chia ly, tan vỡ. Muốn trốn khỏi những điều xảy ra ở hiện tại, họ chỉ biết mượn rượu để giải quyết mọi vấn đề. Trong cơn say “điên loạn” những người đàn ông chân tay “chắc nịch” ấy liền lấy người phụ nữ của mình ra trút giận, dùng đòn roi để khẳng định bản thân. Và rồi, ám ảnh đó lại lần lượt đeo bám vào tâm trí của những đứa trẻ. Nhưng tận cùng của niềm đau lại mở ra một điều hạnh phúc, một câu chuyện thuộc về tương lai.

Khi Chấn Quốc cất lên câu hát: “Dù thiếu vắng, một người nhưng vẫn là gia đình. Đừng buồn Mẹ ơi vì Mẹ vẫn còn có con” đã khiến hàng triệu trái tim phải thổn thức và rung động. Sự hòa giọng giữa Hương Giang - Chấn Quốc cũng như sự móc xích liền mạch từ các tình tiết trong MV đã dẫn dắt người xem chạm đến đỉnh điểm của nguồn cảm xúc.

“Bàn tay nhỏ bé, con không thể hàn gắn nổi mái nhà. Nhưng con có thể lau, một giọt nước mắt Mẹ rơi”… Chính những điều bình dị và an yên trong ca từ ấy đã góp phần tạo nên nét độc đáo, tràn ngập tình yêu thương của người con dành cho Mẹ của mình. Đồng thời, không chỉ Hương Giang, mà đây cũng chính là món quà mà Chấn Quốc muốn dành tặng cho những người quan tâm, yêu mến mình trong suốt chặng đường The Voice Kids 2019.

Sau khi MV Mẹ ơi đừng khóc chính thức ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng người hâm mộ. Hầu hết, khán giả đều bày tỏ sự yêu quý, trân trọng những gì Hương Giang đã dành cho trò cưng của mình. Bên cạnh đó, khán giả còn hy vọng Hương Giang và Chấn Quốc sẽ thể hiện ca khúc này trong đêm Chung kết - Giọng hát Việt nhí 2019.

“Chỉ mong rằng tất cả những người phụ nữ trên Trái Đất này sẽ không bao giờ phải rơi nước mắt, đặc biệt là những người Mẹ!” - Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất