Giải Trí

Hương Giang 'uất ức' tiết lộ lý do không biết nấu ăn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nghe Hương Giang tâm sự lý do không biết nấu ăn bạn sẽ thương cô ấy hơn đấy!

Sau thử thách nấu ăn ở tập vừa qua, gia đình Song Giang giành chiến thắng với bộ ba món ăn đúng chuẩn nhà hàng được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của Trường Giang. Riêng về đồng đội Hương Giang lại không biết một điều gì đã khiến cho cặp đôi này chênh lệch khi thể hiện tài năng trong việc bếp núc ở chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu

Chỉ với việc nấu ăn đã giúp các cặp đôi tâm sự nhiều hơn về bản thân, nhất là thổ lộ của Trường Giang từng mơ về nửa kia mình từng mơ ước mà không được nhận được sự chú ý của khán giả. Mới đây, Hương Giang cũng chia sẻ nguyên nhân chính khiến cô không biết nấu ăn sẽ khiến bạn thông cảm hơn cho mẹ bé “phù thuỷ”.

Trường Giang hướng dẫn Hương Giang liên tục ở thử thách nấu ăn.

Clip: Hương Giang tiết lộ nguyên nhân không biết nấu ăn.

Hương Giang cho biết, ngày xưa bản thân cô đã từng rất cố gắng chuyện bếp núc chứ không phải không thích nấu ăn hay chưa nấu bao giờ. Mà nguyên nhân khiến cô trở nên như thế là vì “những người đi qua cuộc đời, họ đối xử tệ với mình nên họ làm mình không muốn nấu ăn nữa”.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tiếp lời trong thái độ phẫn nộ: “Giang từng làm cho người đó bằng tất cả tâm huyết và sự yêu thương. Nhưng mà… mình nấu rồi họ không những không ăn mà còn gọi món ăn từ bên ngoài. Họ nói rằng từ nay về sau đừng nấu nữa, sợ em cực thân. Điều đó làm Giang tủi thân lắm!”.

Đó chính là nguyên nhân khiến Hương Giang không còn muốn để tâm trí mình vào chuyện bếp núc.

Nhận xét về khả năng đi chợ của Trường Giang, Hương Giang nhận xét: “Anh Trường Giang là người rất thích những việc liên quan đến đi chợ và nấu nướng. Lúc mua đồ ăn, anh chủ động mọi thứ, chỉ cho Hương Giang cần mua gì, cách nấu như thế nào,… với tinh thần rất hăng hái”.

Riêng Trường Giang, anh chia sẻ, thử thách đi chợ chỉ khó nhất đúng một chỗ là mình phải đi chợ với 100 ngàn thôi. Còn lại thì không thành vấn đề.

Thái độ vào bếp của anh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự tập trung và khéo léo. Anh cho biết thêm, mỗi khi vào bếp anh dồn hết tâm trí của mình và nấu bằng sự yêu thích. Hơn nữa, Trường Giang thích cảm giác người ăn cảm thấy vui vẻ và thích món ăn mình làm ra.

Ngoài chuyện tự lập từ bé, Trường Giang tiết lộ thêm lý do khiến anh trở nên nấu ăn ngon: “Tôi đã xem nhiều chương trình ẩm thực của thế giới. Tôi nghiên cứu các loại món ăn cả món tây lẫn món Việt, nghiên cứu các loại bò, salami, salad… Những kiến thức tôi có được là từ kinh nghiệm chứ cũng chưa đi học trường lớp bao giờ. Mình xem rồi làm theo, nghiên cứu nhiều hơn… rồi mê nấu ăn lúc nào không hay”. 

Trường Giang tập trung 100% vào món ăn mà anh thực hiện.

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất