Giải Trí

Nữ hoàng thần thái Hương Giang tự 'dìm hàng' than thở thiếu ngủ: Fan 'lầy' chế ảnh ngủ bù

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang bất ngờ tự đăng ảnh dìm lên trang cá nhân khiến fan lầy lội chế ảnh "bá đạo" nhưng vẫn không giấu được vẻ đẹp kiêu sa.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang không ngần ngại tung ảnh tự “dìm hàng” chính mình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 than thở bản thân bị thiếu ngủ trầm trọng vì lịch trình bận rộn với nhiều dự án khác nhau. Cô nàng hóm hỉnh viết: “Buồn nào rồi cũng sẽ qua. Chỉ có buồn ngủ không tha ngày nào”.

Biết Hương Giang thiếu ngủ trong khoảng thời gian dài, thay vì quan tâm và chia sẻ cùng thần tượng, ngược lại các fan lại “lầy lội” phản hồi bằng những bức ảnh dìm được cắt ghép “bá đạo” để giúp cho người đẹp được ngủ ngay, nhanh chóng lấy sức cho dự án mới.

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng Fercon đã có cuộc “dậy sóng”, thậm chí còn để lại khá nhiều bình luận dí dỏm như: “Vừa uống nước, vừa ngủ được hả chị”, “Cưng quá má ơi” hay “Ngủ mà vẫn xinh ghê”…

Fan giúp Hương Giang có giấc ngủ ngon bằng cách này?

Fan còn chu đáo đắp chăn cho Hương Giang nữa.

Cả Ali Hoàng Dương cũng phì cười khi chứng kiến màn tự “dìm hàng” của Hương Giang.

Mặc dù tự dìm chính mình nhưng Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 này vẫn không giấu được những đường nét sắc sảo, toát lên vẻ cuốn hút và nhận không ít lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không những thế, nhiều fan đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Hương Giang khi biết cô nàng rất bận rộn với lịch trình công việc và liên tục bị mất ngủ.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng khi biết được tình trạng thiếu ngủ của cô.

Bên cạnh việc tập trung cho dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019Hương Giang còn được biết đến là khách mời duy nhất của Việt Nam để tham dự tuần lễ thời trang quốc tế Paris Fashion Week vào ngày 28/09. Đây là sự kiện quy tụ toàn những nhà thiết kế, người mẫu, ngôi sao hàng đầu thế giới và Hương Giang là nghệ sĩ Việt Nam nào nhận được mời góp mặt trong show diễn đình đám tại “kinh đô ánh sáng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất