Giải Trí

Hương Giang: 'Trường Giang là người tốt, mọi người đừng lo cho tôi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Bên cạnh những chia sẻ thú vị xung quanh tập 1 Khi đàn ông mang bầu, "gia đình phép thuật" còn bật mí những chiến thuật sẽ được cả hai áp dụng trong tập phát sóng kế tiếp.

Mang màu sắc riêng biệt, không hề trùng lặp với 2 gia đình Việt - Hàn, Kỳ - Vĩ, Trường Giang - Hương Giang là sự kết hợp của một “vùng trời cảm xúc” tại Khi đàn ông mang bầu. Góp mặt trong tập phát sóng đầu tiên, cả hai đều cho thấy những mảng cảm xúc “lạc quẻ” nhưng lại hết sức gắn kết trong cách phối hợp của mình.

“Gia đình phép thuật” Trường Giang - Hương Giang.

Cùng nghe “Gia đình phép thuật” chia sẻ những tâm tư, suy nghĩ của mình sau tập 1 lên sóng, đặc biệt là kế hoạch, chiến lược tác chiến của cả hai trong loạt thử thách kế tiếp.

“Hương Giang thật sự là một người xoáy não”

- Nhận lời mời tham gia Khi đàn ông mang bầu, Hương Giang - Trường Giang có gặp phải những ý kiến trái chiều nào không?

Hương Giang (HG): Khi chương trình công bố 2 anh em, Giang nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều, đại loại “Tại sao Hương Giang lại bắt cặp cùng Trường Giang?“. Nhưng thật sự sau chương trình, mọi người sẽ có một nhìn nhận hoàn toàn khác về anh Giang. Anh không phải một chàng trai chỉ biết làm trò, mà là một người có “nhiều mặt” hơn những gì đã thể hiện trước đây.

- Liệu có phải những lùm xùm gần đây của Trường Giang khiến cả hai người rơi vào tình huống khó xử?

Trường Giang (TG): Trong câu chuyện của anh, tất cả mọi người đều chỉ nghe từ một phía, bản thân anh cũng chưa bao giờ muốn lên tiếng vì bản thân Giang hy vọng khán giả nhìn nhận công việc, các dự án của mình. Dĩ nhiên, mọi thứ đều có lý do nhưng trong câu chuyện của Giang, người hiểu rõ nhất chỉ có bản thân mình.

HG: Ở mặt khác, khán giả có thể lo lắng cho Hương Giang, nhưng mình cũng đâu còn là con thỏ non ngơ ngác, nai tơ. Một khi chấp nhận chơi với ai, Giang đều có lý do và chiến thuật. Mình và anh Giang chơi với nhau, trước hết là thật tâm và thật sự lo lắng cho nhau với tư cách là đồng đội.

- Sau khi biết Hương Giang là đồng đội cùng mình trải nghiệm cảm giác mang bầu, cảm xúc Trường Giang ra sao?

TG: Hương Giang thật sự là một người xoáy não. Và điều đó đã xảy ra trong tập 1 lên sóng, chỉ một phần nhảy thôi mà cả hai quay cuồng.

- Còn Hương Giang, Trường Giang có phải là “mẫu hình lý tưởng” của bạn không?

HG: Từ trước đến giờ, khi tham gia chương trình gì, với ai, Giang luôn đặt tiêu chí người đó phải cao hơn mình, phải khoẻ mạnh để có thể tận dụng sức khoẻ, kết hợp với trí lực của mình. Hương Giang cũng từng nghĩ sao không phải là U23 hay một siêu mẫu nào đó. Tuy nhiên, khi biết được anh Giang đang có một cú sốc trong cuộc sống, mình lại có sự đồng cảm và muốn đồng hành cùng anh hơn.

Có thể mọi người nhìn vào sẽ nói đôi này nhạt nhoà, không liên quan nhưng điều đó khiến Giang có sự kích thích cho Giang chiến đấu tiếp. Đơn giản, điều gì càng khó Giang lại càng thích lao vào!

Clip: Song Giang nhận xét về nhau sau tập 1

“Nếu không đau chung một nỗi đau, mình sẽ không hiểu được người đối diện”

- Lần đầu xuất hiện tại phố đi bộ với ngoại hình đang mang thai, mọi người đón nhận thế nào?

TG: Mọi người nhìn Trường Giang đơn giản có thể nghĩ mình đang đóng phim, còn Hương Giang thì khác. Cô tạo cho mọi người cảm giác “Sao có thể có bầu được ta?”. (Cười)

HG: Mọi người nhìn mình với ánh mắt như người ngoài hành tinh ấy! Khán giả có thể bất ngờ với Trường Giang vì tạo hình của anh xấu xúc phạm người hâm mộ, còn với Hương Giang thì khác, mọi thứ quá thật. Tuy nhiên, mọi người hầu như không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tất cả đều hoang mang. (Cười lớn).

- Được mặc chiếc áo bầu “diệu kỳ”, cảm xúc của cả 2 như thế nào?

TG: Lúc đầu, anh nghĩ chỉ có Hương Giang mang bầu và mình là người hỗ trợ. Tuy nhiên, khi cả 2 cùng mang bầu thì lại hay hơn. Có cùng cảm giác, cả hai sẽ dễ dàng xử lý như thế nào khi trường hợp đó xảy ra. Nếu không đau chung một nỗi đau, mình sẽ không hiểu được.

HG: Giang thấy format này không nhất thiết phải chơi theo nhóm, vì khi chia ra mỗi cá nhân sẽ có những điểm hay riêng. Ví dụ, Kỳ Duyên - một cô gái trẻ, chưa hình dung được chuyện mang bầu sẽ như thế nào khi được phát cho một chiếc áo bầu sẽ phản ứng ra sao? Với Hari, một người vợ mới cưới, cô đang có những kế hoạch nhưng cũng chưa hình dung nó sẽ như thế nào. Hay Hương Giang, một người không bao giờ có khả năng đó, nhưng lại phải làm thiên chức làm vợ, làm mẹ thì cô ấy sẽ cảm nhận như thế nào?

Từng câu chuyện áp vào chiếc áo bầu này, cả quá trình đó họ sẽ thay đổi như thế nào, đấy mới là điều đặc biệt. Điều này tạo nên sự đồng cảm ở những cặp đôi như thế!

- Cả hai đã tính toán gì cho những thử thách sắp đến của chương trình?

TG: Khi tham gia vào một dự án hay chương trình nào đó, chỉ cần máu lửa và đam mê. Sai mình có thể sửa, không ai ép mình không được sai. Còn những người không có năng lượng, không cố gắng thì không thể tha thứ được.

Clip: Trường Giang - Hương Giang chia sẻ về phản ứng khán giả tại phố đi bộ

“Đây là chương trình nhân văn, mình không thể cãi nhau được”

- Sau tập đầu tiên, Gia đình phép thuật có mâu thuẫn gì với nhau hay không? Với các đội còn lại thì sao?

HG: Cả ba đội đều chưa có cơ hội tiếp xúc, đánh giá nhau cũng như những va chạm trực tiếp nên chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng ít nhất, giữa hai thành viên trong đội thì chưa có cãi nhau gì cả. Từ tập 2, Giang nghĩ chắc chắn sẽ có.

TG: Không! Không bao giờ có chuyện cãi lộn trong cái đội này. Chỉ có sự tranh luận để tìm ra được đáp án chính xác nhất, nếu chưa chính xác mình sẽ tranh luận tiếp. Còn đây là chương trình nhân văn, mình không thể cãi nhau được.

- Hương Giang - Trường Giang là 2 cá thể khác nhau, chắc chắn khi tham gia chương trình sẽ xảy ra mâu thuẫn. Cả hai đã liệu tính được cách giải quyết?

HG: Mâu thuẫn chắc chắn sẽ xảy ra. Lúc đó, mình không thể phân bua như thế này, thế kia được mà còn phụ thuộc vào mâu thuẫn đó là cái gì, tâm trạng của hai người đang ra làm sao nữa. Nhưng Giang tin với kinh nghiệm của 2 người ngồi đây, bọn mình sẽ đặt mục đích lên trước. Điều chắc chắn team Song Giang không bao giờ làm đó là “từ bỏ”, vì lợi ích chung.

TG: Trường Giang lại nghĩ khác. Trước đây, cả hai cũng biết nhau từ rất lâu rồi nên khi tham gia chương trình, chú và em đồng cảm về tư duy. Dù chỉ mới tập 1, nhưng khi Trường Giang đưa ra ý kiến gì, Hương Giang đều đồng ý và phát triển trên nền tảng đó.

- Vì sao cả hai lại gọi nhau là “chú - cháu” mà không phải là “anh - em” vì so về tuổi tác cả hai không quá cách biệt?

TG: Chúng tôi là hai anh em nhưng thích xưng hô là “chú” và “bé”. Chú thì rất thương bé, bé cũng rất thương chú. Mong quý vị sẽ cảm nhận được tình yêu thương của hai “chú bé”.

Clip: Lý do Trường Giang - Hương Giang gọi nhau “chú - bé” và những mâu thuẫn tại Manbirth 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Video

Jessica - Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất