Giải Trí

Hương Giang - Trấn Thành cự cãi quyết liệt giành khu vực bán hàng?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Liệu có phải thử thách quá khó khăn đến mức khiến Trấn Thành và Hương Giang lại xảy ra mâu thuẫn?

Hành trình trải nghiệm của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu dần bước sang những thử thách đòi hỏi vận động hình thể ngày càng nhiều. Sau buổi luyện tập Yoga cùng chuyên gia Ấn Độ Shivam Gupta và thực hành những động tác xiếc cùng 2 NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, 3 cặp gia đình sẽ tiếp tục có buổi thực hành tại chợ Bến Thành.

Teaser tập 7 Manbirth: 3 gia đình hoá thân người bán hàng tại chợ Bến Thành.

Bất ngờ xuất hiện tại chợ Bến Thành, 3 cặp gia đình khiến người dân có mặt tại đây phải chú ý. Trong đoạn teaser cho thấy, mỗi người phải “chạy đôn chạy đáo” tìm cách mời gọi khách hàng đến ủng hộ hàng quán. Đến cả Hoa hậu Kỳ Duyên cũng phải đích thân bưng bê đồ ăn đến từng người.

Tuy nhiên, không hiểu chuyện gì đã xảy ra khiến Hương Giang phải lớn tiếng với Trấn Thành vì cho rằng đó là khu vực của mình.

Không rõ sự tình ra sao, Hứa Vĩ Văn lại bất ngờ “tố” Hương Giang - Trường Giang “chặt chém” người ăn, bán một tô đến tận 200 nghìn đồng.

Dường như trải nghiệm công việc mưu sinh dành cho bà bầu khiến người chơi khá vất vả và sự mệt mỏi thể hiện ngay trên khuôn mặt khiến Trấn Thành phát biểu: “Chúng tôi càng thêm khâm phục những người phụ nữ”. 

Trường Giang ra sức “quảng cáo” tất cả món ăn có tại hàng ăn của mình.

Hứa Vĩ Văn cũng phải vả mồ hôi

Trấn Thành còn phải khệ nệ bụng bầu vừa bưng đồ ăn cho khách.

Hari Won trông căng thẳng.

Quên đi hình ảnh sang chảnh ngày nào, Kỳ Duyên cũng phải đích thân bưng bê như mọi người.

Nhìn xem, Hương Giang ra dáng tiểu thương chưa kìa?!

Liệu những thử thách tiếp theo khó khăn đến mức nào mà khiến người chơi vất vả đến thế? Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất