Giải Trí

Hương Giang kể chuyện chấn thương, bị bình hoa đập vào đầu, dành trọn một ngày để hôn Tuấn Trần khi quay 'Sắc đẹp dối trá'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Hôm nay 14/2, bộ phim Sắc đẹp dối trá do Hương Giang, Tuấn Trần, Puka và Phát La tham gia diễn xuất đã có mặt tại các cụm rạp trên toàn quốc, đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hương Giang trên màn ảnh rộng. Cùng SAOstar lắng nghe những chia sẻ từ cô nàng đa tài này nhé!

Dành trọn một ngày quay để thực hiện cảnh hôn với Tuấn Trần

- Nhiều khán giả đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa Hương Giang và Tuấn Trần vì các bạn thường xuyên có những khoảnh khắc vui vẻ, tình cảm cùng nhau, đặc biệt là sau bộ phim Sắc đẹp dối trá. Giang nghĩ sao về tin đồn này?

- Thật ra, ngoài nổi tiếng trong nghề Giang còn nổi tiếng bởi sự “ế trường kì” nên fan của Giang rất mong mỏi Giang có người người. Vậy nên gặp ai các bạn cũng ghép đôi cho Giang hết, đặc biệt Tuấn Trần còn là một diễn viên rất đẹp trai, điềm đạm và nhất là tụi mình gần đây thường có những chương trình, những dự án cùng nhau.

- Về cảnh hôn sâu với Tuấn Trần trong phim Sắc đẹp dối trá, không biết cả 2 quay cảnh này có mất nhiều thời gian không?

Lịch quay của bộ phim này khá phức tạp và không theo một trình tự nào cả, chỉ mới ngày quay đầu tiên mà Giang và Tuấn đã phải thực hiện cảnh hôn nên cả hai cũng hơi ngại. Dù cả hai luôn tỏ ra vui vẻ, thoải mái nhưng thật ra rất ngại, rất lo vì chưa có cơ hội nắm chắc tâm lí tình cảm của nhân vật. Chỉ cảnh hôn thôi nhưng Giang và Tuấn đã phải mất cả một ngày để thực hiện cảnh đó.

- Trong series MV #ADODDA Hương Giang cũng đã có cảnh hôn với nam diễn viên Thái Lan vậy tại sao đến Sắc đẹp dối trá, Giang vẫn còn ngại ngùng và phải mất cả ngày để thực hiện?

- Trên MV, cảnh ngôn ngắn hơn và mình có thể ăn gian được góc quay, màn hình trên YouTube cũng nhỏ hơn rạp chiếu phim nhiều nên mình không quá lo còn đối với phim điện ảnh thì có rất nhiều góc máy, nhiều hiệu ứng nên cả 2 phải canh thật kĩ để khi lên màn ảnh rộng, nụ hôn đó phải đẹp nhất có thể, nhất là khi phim được chiếu vào Valentine nữa.

- Vậy sau nụ hôn của ngày quay đầu tiên, bạn đánh giá như thế nào về mức độ ăn ý của mình với các diễn viên khác?

Sau ngày quay đầu tiên Giang thấy khá trăn trở nên đã đi gặp từng diễn viên để trò chuyện, tâm sự vì muốn có sự gắn kết hơn. Giang gọi ngay Puka sang phòng để ngủ chung, tâm sự với nhau từng chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Giang bảo Tuấn Trần đi uống rượu, đi ăn chung để trò chuyện về các quan điểm trong tình yêu. Thậm chí, Giang còn gọi Phát La qua phòng ngủ chung để có sự thân thiết như hai chị em vì trong phim, Phát La vào vai gay. Nhờ vậy, những cảnh sau đó các diễn viên diễn chung khá ăn ý.

- Có phải vì đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Giang và bạn cũng có đầu tư kinh phí nên bạn khá chăm chút cho vai diễn này?

Về chuyện đầu tư thì Giang có chia sẻ trong buổi họp báo rằng đó là một bí mật và thực ra có đầu tư hay không cũng không ảnh hưởng, có như không có. Ngoài là bộ phim đầu tay thì thật ra Giang đối với bất kì dự án nào cũng luôn hết mình. Bên cạnh đó, đây là bộ phim chuyển giới đầu tiên nên Giang không muốn chủ đề đó lần đầu tiên đem lên màn ảnh mà bị mọi người hiểu sai. Nếu làm không tốt hay bị lố hơn thực tế thì bộ phim sẽ khiến khán giả nhìn nhận sai về cuộc sống, về cộng đồng những người chuyển giới. Đó là áp lực của Giang để khiến bộ phim tốt nhất có thể vì lợi ích chung của mọi người chứ không chỉ cho riêng Hương Giang. Giang rất sợ mọi người nghĩ rằng đây chỉ là bộ phim mà các diễn viên khác hỗ trợ cho Hương Giang.

- Những phân đoạn trong phim như cảnh Dương sắp lên bàn phẫu thuật để chuyển giới, đối diện với những rủi ro nhất của cuộc đời thì Giang có hồi tưởng lại giai đoạn của chính mình ngoài đời để thực hiện cảnh quay đó không?

- Có chứ, thực sự ngày trước, mỗi khi lên bàn phẫu thuật mình đều lo lắng không biết liệu mình có chết không, mình có tỉnh lại không, nhất là khi cơ sở chuyển giới đó không phải là một bệnh viện lớn. Tuy vậy, với bộ phim này, bọn mình không muốn nhấn mạnh quá trình chuyển giới như một bộ phim tài liệu mà muốn kể lại câu chuyện và cuộc đời của một nhân vật chuyển giới theo một cách nhẹ nhàng nhất.

- Ở ngoài đời, một người yêu lí tưởng của Giang sẽ như thế nào?

- Giang rất thích những người đàn ông điềm đạm vì tính Giang khá chủ động, tăng động nên Giang thích một người chững chạc, sẵn sàng ngồi xuống tâm sự các vấn đề với mình. Bên cạnh đó, họ sẽ kiềm tính tăng động của mình lại và có bản lĩnh để chống chọi với những áp lực, định kiến của bên ngoài xã hội bởi vì yêu Hương Giang đâu phải dễ. Ngoài ra, họ cần có sự tự giác để chia sẻ với mình tất cả vấn đề mà họ gặp phải trong cuộc sống để cả 2 được thoải mái và thăng hoa trong cuộc sống.

- Ngay lúc này, khi tìm kiếm từ khoá “Hương Giang” trên Google thì kết quả đầu tiên nhận được là “Hương Giang diễn viên”. Có vẻ như gần đây khán giả tò mò về Hương Giang với vai trò một diễn viên. Bạn có thể chia sẻ một chút về định hướng của mình trong tương lai với vai trò mới này?

- Giang tham gia phim Sắc đẹp dối trá vì đây là một bộ phim mà Giang nghĩ mình có thể đảm nhận được nhưng để hỏi Giang có định hình là một diễn viên không thì Giang chưa chắc chắn vì Giang chỉ tham gia bộ phim này vì nó là một chủ đề khác biệt, một câu chuyện mà Giang quan tâm. Bởi vì diễn xuất là một lĩnh vực rất khó và nhiều diễn viên họ phải mất nhiều năm ngồi trên ghế nhà trường để học kĩ thuật diễn xuất còn mình chỉ là một diễn viên tay ngang nên mình chỉ đóng những vai mà mình cảm thấy phù hợp. Còn để thử sức cho nhiều vai diễn và nhiều dạng tâm lí nhân vật khác nhau thì Giang chưa đủ thời gian và tâm sức để đảm nhận nó.

- Từ khoá tiếp theo trên Google là “Hương Giang chuyển giới ngược” vì trong buổi họp báo ra mắt phim Sắc đẹp dối trá, Hương Giang đã có một màn “chuyển giới ngược” khi thay đổi ngoại hình thành một bạn con trai để gặp gỡ báo chí ngày hôm đó. Bạn nghĩ sao về từ khoá này?

- Thật ra hôm đó mọi người rất bất ngờ và hầu như không nhận ra Giang. Trên màn hình 300 inches thì có thể mọi người sẽ nhận ra nhưng thực sự Giang đã test rất nhiều người thân, bạn bè nhưng họ cũng không nhận ra Giang. Hôm họp báo đó, Giang tạo hình như vậy để mọi người mường tượng ra được nội dung bộ phim và cũng để mọi người thấy Giang rất thoải mái với quá khứ của chính mình ở ngoài đời. Có một số khán giả bảo rằng trên phim Giang xấu quá, Giang bảo đúng rồi vì lúc mới chuyển giới xong mình vẫn rất thô kệch, rất xấu xí chứ không chăm chút được như bây giờ. Đó là một yếu tố giúp bộ phim Sắc đẹp dối trá trở nên “đời” hơn rất nhiều.

Luôn hết mình với vai diễn, kể cả chấn thương hoặc gương mặt thô kệch trên phim 

- Có một số người cho rằng kịch bản Sắc đẹp dối trá được “đo ni đóng giày” cho Giang hoặc vì muốn mời Hương Giang nên mọi người mới viết kịch bản này. Vậy Giang đến với bộ phim này như thế nào?

- Về câu chuyện của nhà sản xuất và nhà đầu tư thì Giang không rõ, Giang chỉ biết có một ngày, nhà đầu tư gọi Giang ra nói chuyện, đó là thời điểm MV Em đã thấy anh cùng người ấy đang rất hot và mọi người dành lời khen cho mình về diễn xuất. Trước đó, họ có bảo là: “Giang ơi em đóng phim đi, giờ chị không có gì ngoài tiền hết”. Lúc đó mình khá bất ngờ và nghe đến tiền là mình hoa mắt chóng mặt luôn nên mình đã gặp họ để trao đổi. Mình cảm thấy mình không mất gì cả và khi nghe họ chia sẻ việc muốn làm bộ phim chuyển giới đầu tiên của Việt Nam thì mình khá hứng thú. Sau đó, khi ngồi cùng với đạo diễn, ekip, Giang cũng góp ý và xây dựng câu chuyện cho nhân vật, từ đó bén duyên với Sắc đẹp dối trá. Mọi thứ diễn ra khá nhanh và choáng ngợp.

- Trong phim có một số cảnh quay hành động như rượt đuổi, truy sát khá nguy hiểm, không biết Giang đã thực hiện các cảnh quay này như thế nào?

- Thực sự nhớ lại những ngày quay đó chỉ có chữ cực vì cả 3 đứa con gái chẳng có đứa nào có nhiều kinh nghiệm trong cảnh đánh đấm. Puka thì dính lịch bận nên không tập được, còn Giang với Karen thì đang tập Giang bị gãy chân nên nhiều cái nản vô cùng. Hôm đó đén phim trường để quay cảnh đó, đứa nào cũng hoang mang vì chưa tập luyện gì nhiều nhưng được cái rất máu. Cả 3 đứa đều không cần diễn viên đóng thế mà luôn muốn tự mình thực hiện cảnh hành động đó. Rốt cuộc đứa thì gãy lưng, đứa thì gãy tay, đứa thì xước hết cả mặt nhưng vẫn rất “lì”, không chịu nhờ diễn viên đóng thế.

- Vậy Giang có thích hình ảnh của một đả nữ không?

- Những cảnh hành động cho mình cảm giác hưng phấn và muốn tự là hết. Đáng lẽ có một cảnh quay từ sau lưng sẽ có diễn viên đóng thế nhưng sau đó khi quay cận mặt thì Giang tự đóng nên bị bình hoa đập vào đầu vô cùng choáng váng. Dù vậy khi xem lại đoạn phim đó trên monitor (màn hình chính của đạo diễn) thì mình cảm thấy rất hài lòng vì khi lên phim, khán giả sẽ thấy được những hy sinh của người diễn viên. Vậy nên ở các dự án sau, Giang muốn các cảnh hành động sẽ nhiều hơn, mật độ dày hơn để mình được cống hiến nhiều cho nghệ thuật.

- Liệu sẽ có Sắc đẹp dối trá phần 2 hay không?

- Điều đó sẽ tuỳ thuộc vào sự ủng hộ của mọi người dành cho phim này vì nếu doanh thu và phản hồi của khán giả tốt thì ekip mới có động lực làm tiếp phần 2.

- Năm 2020 của Hương Giang đã mở màn bằng 2 dự án lớn đó là phim điện ảnh Sắc đẹp dối trá và MV Tặng anh cho cô ấy, không biết sắp tới bạn có những dự định gì tiếp theo để có một năm hoạt động bùng nổ nhất?

- Sau khi xong 2 dự án này thì Giang sẽ tiếp tục các chương trình truyền hình, các hoạt động xã hội với cương vị một Hoa hậu. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới và có thể sẽ là một vai diễn điện ảnh khác chẳng hạn. Hiện tại, bộ phim Sắc đẹp dối trá đã chiếu tại các cụm rạp, hy vọng các bạn sẽ đến xem để ủng hộ Giang và bộ phim này. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Cám ơn Hương Giang vì những chia sẻ chân thành, chúc Giang luôn thành công trong công việc!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất