Giải Trí

Hương Giang hé lộ lý do hoãn MV #ADODDA 3 với mỹ nam Thái Philip: 'Không thể mãi một màu'

Thy Mạn
Chia sẻ

Hoa hậu - ca sĩ Hương Giang đã lên tiếng giải thích với người hâm mộ về lý do cô nàng tạm hoãn dự án thứ 3 trong chuỗi MV ADODDA.

MV ca khúc mới Em hơi mệt với bạn thân anh của hoa hậu - ca sĩ Hương Giang đang giữ vị trí #1 Top Thịnh hành Youtube Việt Nam. Chính Miss International Queen 2018 cũng thừa nhận đây là sản phẩm mang đến cho cô nàng nhiều cảm xúc khi quyết định thử nghiệm với màu sắc âm nhạc mới, bước ra khỏi vùng an toàn về độ yêu thích của khán giả.

MV Em hơi mệt với bạn thân anh - Hương Giang.

Với những fan vẫn chờ đợi và thắc mắc vì sao Hương Giang không tung ra MV thứ 3 nối tiếp Anh đang ở đâu đấy anh - Em đã thấy anh cùng người ấy trước khi phá cách với Dance, huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 đã có câu trả lời: “Giang không muốn bị định hình là chỉ hát Ballad một màu“.

Chia sẻ loạt ảnh mới với tạo hình ấn tượng và thần thái “chuẩn” hoa hậu quốc tế, Hương Giang gửi lời đến người hâm mộ về lý do cô nàng tạm hoãn MV “drama” đang được chờ đợi: “Vì sao không ra #ADODDA3 luôn? Đơn giản, Hương Giang không bao giờ đi theo một lộ trình dễ đoán và càng không muốn bị định hình là chỉ hát Ballad một màu. Hương Giang là một cô gái đa sắc và chưa bao giờ dừng lại trong công cuộc đi khai phá chính những khả năng của bản thân mình”.

Trước đó, khi MV Em hơi mệt với bạn thân anh nhận được cả sự ủng hộ lẫn những ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, Hương Giang khẳng định cô phải vượt qua nỗi sợ khán giả không chấp nhận màu sắc âm nhạc mới, quyết tâm thử nghiệm với hình ảnh ngổ ngáo, câu chuyện mới không “drama” mà dí dỏm, vui nhộn.

Giang biết sản phẩm này với sự chờ đợi của mọi người là khá khó để tiếp cận và Giang biết Top 1 Trending là do các fan quá yêu Giang và quá chiều chuộng Giang, chứ thực ra có thể đó không hoàn toàn là ca khúc yêu thích của các bạn” - Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang chia sẻ cô biết sản phẩm mới chưa hẳn là chất nhạc các fan mong đợi nhưng đó là hướng đi cô nàng tự tin lựa chọn.

Điều này càng khiến MV #ADODDA3 càng được mong chờ.

Cuối MV Em đã thấy anh cùng người ấy, mỹ nam Thái Lan Philip Thinroj xuất hiện hé lộ câu chuyện ở phần 3 sẽ mở ra mối quan hệ mới kịch tính hơn, kết thúc hạnh phúc viên mãn đúng như mong đợi của các fan. Tuy nhiên, Hương Giang úp mở với người hâm mộ rằng MV Ballad tiếp theo phải đến “mùa lành lạnh” mới ra mắt cũng như hy vọng khán giả sẽ yêu thích hướng đi mới của cô nàng với MV #EHMVBTA.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất