Giải Trí

Hương Giang tiết lộ lý do chấp nhận đứng trong góc tối, hạn chế quay clip cho fan Việt

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Em không hối tiếc" giải thích với các fan về việc cô bị xếp đứng giữa góc tối trong đêm bán kết cũng như vì sao mình ít khi livestream giao lưu khán giả tại quê nhà.

Trong đoạn livestream tri ân các fan mới đây, Hương Giang Idol chia sẻ không ít nỗi vất vả của bản thân khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan. Bận rộn với lịch trình dày đặc, cô nàng còn không dám ăn uống thoải mái vì sợ tăng cân, ảnh hưởng đến phần thi bikini.

Nữ ca sĩ Em không hối tiếc cũng giải thích với các fan về việc cô bị xếp đứng giữa góc tối trong đêm bán kết cũng như vì sao Hương Giang ít khi livestream giao lưu khán giả tại quê nhà.

Clip: Hương Giang chấp nhận đứng giữa góc tối vì sự chuyên nghiệp

Thời điểm công bố kết quả phần thi Tài năng, nhiều fan Việt “xót xa” khi vị trí đứng của Hương Giang Idol khá khuất và thiếu ánh sáng. Thì ra, chính cô nàng “tắc kè hoa” không muốn đổi chỗ để giữ được hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của người Việt Nam trước bạn bè quốc tế.

“Vì Việt Nam là số cuối nên cũng khó, họ không thể xếp mình lên trước vì phải theo chữ cái mà”, “Khi họ sắp mình ở đâu, mình phải đứng ở đó mới thể hiện sự chuyên nghiệp. Cách đó 10cm sáng hơn mà mình nhích nhích trên đấy, người ta sẽ đánh giá rằng người Việt Nam không chuyên nghiệp hay cô ấy ham ánh sáng thì Giang không muốn” - Hương Giang chia sẻ.

Vị trí đứng khá thiệt thòi về “spotlight” của đại diện Việt Nam trong đêm bán kết.

Hương Giang tiết lộ lý do chấp nhận đứng trong góc tối, hạn chế quay clip cho fan Việt

Khi thí sinh Venezuela đã bước lên nhận giải để lại một khoảng trống “lý tưởng” nhưng Hương Giang Idol vẫn không dời chỗ cho đến khi giành lấy ngôi vị cao nhất.

Giữ gìn hình ảnh người Việt Nam và tôn trọng ban tổ chức cũng là lý do Hương Giang Idol không livestream hay thực hiện những clip cập nhật tình hình cho khán giả nước nhà như các thí sinh khác.

Nữ ca sĩ gốc Hà thành bộc bạch với các fan: “Tất cả hoạt động được ghi hình hết, nếu mình cứ cầm khư khư điện thoại thì Giang sợ BTC khó chịu. Tất nhiên là họ sẽ không nói nhưng sang đến bên này, cái gì Giang cũng sợ nên không dám làm gì cả”.

Clip: Hương Giang không livestream cho fan Việt vì tôn trọng BTC

Hương Giang tập trung vào các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi để gây thiện cảm với ê-kíp Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Mang dải sash có hai chữ Việt Nam khiến Hương Giang vô cùng thận trọng.

Cô nàng “tắc kè hoa” tiếp tục “ghi điểm” trong lòng khán giả vì sự chuyên nghiệp và cẩn trọng hiếm có dù phải chịu không ít áp lực trong khoảng thời gian 2 tuần tham gia Miss International Queen 2018.

Hy vọng thành tích mà đại điện Việt Nam đạt được trong đêm chung kết diễn ra tối 9/3 sẽ đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Hương Giang Idol.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất