Giải Trí

Hương Giang tiết lộ 'cái kết đắng' phần 3 của #ADODDA, khẳng định cô bạn thân giật bồ phải chết?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang tiết lộ phần 3 của "Anh đang ở đâu đấy anh", cô bạn thân giật bồ: "Mày phải chết".

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của nữ diễn viên Kiều Diễm (đóng vai Hân) vừa chia sẻ một bài viết kêu gọi cộng đồng người hâm mộ ủng hộ cho MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” được ca sĩ Hương Giang ra mắt cách đây không lâu.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất trong bài đăng ấy chính là dòng chữ: “Chị em tôi diễn ghét nhau đánh nhau vậy thôi chứ tình thương mến thương nhé” đã khiến cho người hâm mộ vô cùng tò mò và thích thú trước cuộc chiến “không phân thắng bại” của hai cô nàng.

Để đáp lại dòng trạng thái của Hân, chủ nhân ca khúc “Em đã thấy anh cùng người ấy” đã lên tiếng bình luận với lời nhắn đầy sự khiêu khích và quyết liệt dành cho “tiểu tam” rằng: “Không có đâu! Mày phải chết”. Trước cuộc chiến “không có hồi kết” ấy đã làm cho nhiều người hâm mộ vô cùng hả hê và vui sướng.

Mặc dù đây chỉ là màn kịch trêu đùa của Kiều Diễm và Hương Giang nhưng cộng đồng mạng tỏ ra khá hài lòng với câu nói “dằn mặt” và họ còn cho biết: “Không cần đợi đến phần 3 cũng đã đoán được cái kết của cô bạn thân giật bồ như thế nào rồi”.

Không chỉ vậy sau khi xem qua MV các cư dân mạng còn ấn tượng với câu nói “hot trend” của Hương Giang và họ đã biến nó thành những caption “so deep” cho riêng mình: “Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần này nữa thì là lỗi của tôi rồi”.

Câu nói ám ảnh trong MV của Hương Giang

Hơn nữa trước đó Hương Giang cũng đã xác nhận sẽ cho ra thêm một phần nhằm đáp ứng mong muốn của mọi người. Đồng thời những mâu thuẫn về mối quan hệ của các nhân vật trong MV sẽ được giải quyết. Có thể nói chỉ trong khoảng một thời gian ngắn sau khi ra mắt sản phẩm MV “Em đã thấy anh cùng người ấy” của Hương Giang đã đạt hơn 4 triệu lượt xem và dẫn đầu top 1 trending trên kênh Youtube.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất