Giải Trí

Hương Giang hé lộ ngày tung #ADODDA 3: 'Đang bận làm cô giáo, dạy trẻ xong sẽ xử Tuesday'

Thy Đình
Chia sẻ

Hương Giang "nhá hàng" ngày ra mắt #ADODDA phần 3 khiến các fan vô cùng háo hức mong chờ siêu phẩm "drama" của năm!

Sau thành công và tạo được hiệu ứng khán giả vô cùng với với series #ADODDA, Hương Giang được rất nhiều người hâm mộ không ngừng hối thúc ra mắt phần 3 để biết được một người bàn lĩnh và mạnh mẽ như cô nàng ngoài đời sẽ “xử lí” kẻ thứ 3 là bạn thân như thế nào khi bị giựt bồ đầy đâu đớn. https://www.youtube.com/watch?v=RLGiEBsQ1Xg

Phần 1 mang tên #ADODDA

Kết thúc phần 2 của seríes này mang tên #EDTACNA, nhiều tình tiết thú vị lại tiếp tục được hé mở. Sự xuất hiện của anh chàng điển trai Phillip với dòng tin nhắn “Chị đang ở đâu đấy chị?” khiến khán giả vô cùng tò mò và nóng lòng được xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện ngày một hấp dẫn.

Sự xuất hiện của Phillip khiến câu chuyện #ADODDA tiếp tục rẽ sang hướng mới đầy bất ngờ.

Phần 2 của series #ADODDA mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy! (#EDTACNA)

Trước đó, vì sự yêu mến và quá nhiệt tình của khán giả, Hương Giang đã từng bật mí rằng: “Phần 3 khi trời bắt bắt đầu lạnh lạnh mới có”. Chính vì thế người hâm mộ lại được dịp mong chờ rằng phần 3 #ADODDA sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Và mới đây, khán giả càng có thể chắc chắn hơn vào suy luận của mình khi Hương Giang đã phản hồi một CMT rằng: “Đang làm cô giáo dạy trẻ chưa xử được nha! Dạy xong sẽ chết với chị nha! Trời cũng lạnh phết rồi đấy!”. Lý do thành công của series ADODDA sau 2 phần liên tiếp là vì câu chuyện hấp dẫn, kịch tính và đầy ngang trái khi bị bạn thân cướp bồ, đánh trúng vào tâm lý khán giả. Thứ 2, nhiều người rất bất ngờ trước phản ứng cam chịu và nhẫn nhịn của Hương Giang khi bị giật bồ trong 2 phần vừa qua. Cho nên, các fan vẫn còn hoài nghi và nóng lòng muốn biết tính cách thật sự của Hương Giang trong series này là gì và cô nàng sẽ “giải quyết” kẻ “tuesday” như thế nào. Chương trình The Voice Kids 2019, Hương Giang xuất hiện trong vai trò “cô giáo” chỉ còn 1 tuần nữa là kết thúc và trời cũng bắt đầu vào đông, phù hợp với ẩn ý “trời lạnh phế rồi đấy!” của cô nàng. Vì thế, có lẽ trong cuối năm 2019, các fan sẽ được thưởng thức phần 3 của #ADODDA đang “cực hot”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất