Giải Trí

Team Hương Giang thua cuộc liên tiếp 4 màn Thách đấu, fan The Voice Kids lo 'BANH TEAM'

Thy Mạn
Chia sẻ

Cộng đồng fan The Voice Kids 2019 đang lo lắng cho đội Hương Giang - Dương Cầm khi liên tục thua cuộc 4 màn Thách đấu liên tiếp.

Khép lại đêm thi đầu tiên của vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, 4 màn màn so giọng của 12 tài năng nhí đã mang đến cho khán giả cả cảm xúc từ các màn trình diễn âm nhạc lẫn hàng loạt khoảnh khắc “thót tim” chờ đợi kết quả bình chọn, tìm ra những nhân tố xuất sắc nhất bước vào vòng thi kế tiếp. Đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương có 1 học trò giành chiến thắng là Minh Châu. Đội huấn luyện viên Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh liên tục giành dẫn đầu bình chọn và có đến 3 lần loại thí sinh đội bạn.

Điều đó đồng nghĩa với việc, đội Hương Giang - Dương Cầm thua cuộc 100% sau 4 màn Thách đấu, tạm thời bị loại cả 4 thí sinh.

Teaser giới thiệu Tập 9 The Voice Kids 2019.

Liên tục thất bại, fan lo lắng đội Hương Giang - Dương Cầm sẽ “banh team”.

Chọn Trâm Anh đối đầu với 2 học trò cũ Thanh Tâm - Hồng Ngọc, Hương Giang - Dương Cầm chưa gặp may mắn ở màn Thách đấu mở màn. Kim Jea Bin cũng có phần thi chưa trọn vẹn và tạm thời bị loại khi Minh Châu được khán giả yêu thích và bình chọn nhiệt tình. Thí sinh Ngọc Nhi được hội đồng bình chọn đánh giá cao lại không có đủ vote từ các fan nên phải tiếc nuối “nhường” cơ hội cho Minh Hằng.

Trâm Anh cùng Hồng Ngọc tạm thời bị loại.

Ngọc Nhi bất ngờ thua cuộc vì không được nhiều fan bình chọn.

Cuối cùng, nhân tố được huấn luyện viên Hương Giang - Dương Cầm đặt kỳ vọng là Ánh Nguyễn cũng thể hiện không đúng phong độ khiến đội Hoàng gia thua cuộc ở cả 4 màn Thách đấu. Trải qua 4 phần thi mà không giành được bất cứ chiến thắng nào chắc chắn sẽ càng khiến áp lực tâm lý của cả thầy trò Team Giang - Cầm tăng thêm gấp nhiều lần.

Ánh Nguyễn.

Cộng đồng fan yêu thích Giọng hát Việt nhí 2019 đang lo lắng cho đội Hương Giang - Dương Cầm sẽ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi tinh thần thiếu vững vàng và “nhường” chiến thắng cho 2 team bạn. Nếu trong 3 phần thi Thách đấu còn lại, Bảo Hân - Chấn Quốc - Khánh Vy sa sút phong độ hoặc không có đủ số bình chọn từ khán giả, rất có thể, đội Hương Giang - Dương Cầm sẽ hoàn toàn trắng tay sau vòng Thách đấu.

Với quyền cứu 1 thí sinh trong đội và 3 quyền cứu từ hội đồng chuyên môn chia đều cơ hội cho 3 đội chắc chắn cũng không đủ giúp Team Hoàng gia có đủ “chiến binh” trụ đến đêm thi chung kết xếp hạng.

Liệu Hương Giang và Dương Cầm sẽ làm gì để cùng các học trò lấy lại tinh thần cho đêm thi Thách đấu tiếp theo? Bảo Hân - Chấn Quốc - Yến Vy, nhân tố nào sẽ bứt phá và giành chiến thắng? Team Hoàng gia nổi bật ở vòng Giấu mặt - Đối đầu có thoảt khỏi nguy cơ “banh team” quá sớm? Tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 9 vòng Thách đấu - The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 ngày 14/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất