Giải Trí

Hương Giang khẳng định 'ngưng nhây', kết thúc #ADODDA ở phần 4 nhưng ngày tàn của 'Hân Tuesday' còn quá xa?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Hương Giang tiếp tục làm "dậy sóng" cộng đồng mạng bằng những câu "trend quote" ấn tượng từ MV "Anh ta bỏ em rồi".

Sau hơn 7 tháng ròng rã đợi chờ, cuối cùng Hương Giang đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc khi cho ra mắt phần 3 của chuỗi series MV ADODDA với ca khúc Anh ta bỏ em rồi. Nếu như trước đó, Hương Giang liên tiếp bị Jack Su phản bội và luôn phải sống trong sự đau đớn, khổ sở thì sang phần 3, cô nàng đã tìm cho mình được tình yêu mới.

Hương Giang khẳng định series MV ADODDA sẽ kết thúc ở phần 4.

Mới đây, Hương Giang đăng đàn chia sẻ về việc khán giả chưa hài lòng với diễn biến trong MV Anh ta bỏ em rồi vì người thứ ba có sở thích cướp bạn trai của bạn thân - Hân chưa bị “lật mặt”. Không ít fan cho rằng series ADODDA nên kết thúc thay vì kéo dài bất tận.

Biết được “nỗi lòng” của các fan, Miss International Queen 2018 lên tiếng: “Thấy bảo là Hân dai quá không chịu buông tha Giang, nhân tiện chia sẻ luôn về series #ADODDA có 4 phần. #ADODDA4 sẽ là phần cuối cùng. Dĩ nhiên 30 chưa phải là Tết nên mọi chuyện cứ để thời gian trả lời”.

Tuy vậy, các fan không thể nôn nóng vì chính Hương Giang đã thông báo ngày ra mắt phần 4 cũng là phần kết của chuỗi sản phẩm “triệu view” này sẽ còn rất “xa vời”:

“Câu hỏi nhận được nhiều nhất từ hôm qua đến giờ là bao giờ thì có #ADODDA4. Ê-kíp chỉ có thể nói rằng cứ để cho mọi cảm xúc được đẩy lên cao nhất khi ấy cái kết sẽ trọn vẹn nhất. Tặng mọi người 1 bài thơ: Khi nào ăn chán bánh chưng - ADODDA4 được bưng ra liền”

Trở lại với MV #ATBER, khi Jack hẹn gặp Hương Giang với hy vọng tình cảm sẽ được nối lại. Nhưng nào ngờ, sự tuyệt vọng, tổn thương mà bản thân đã từng gánh chịu khiến Hương Giang không chỉ từ chối mà còn đem câu nói như một “cú tát” gửi cho người yêu cũ: Trong mắt em, anh lúc nào cũng giỏi nhưng mà giỏi nhất là phản bội“. Đây cũng là câu nói “viral” nhất trong cộng động mạng ngay sau khi MV mới của Hương Giang lên sóng.

Hối hận về những gì bản thân đã gây ra, Jack luôn hy vọng Hương Giang sẽ tha thứ để cả 2 có thể bắt đầu lại cuộc sống mới. Dù hiểu rõ nhưng cảm xúc của Hương Giang đối với Jack đã không còn mặn nồng như ngày trước. Nên cô nàng chỉ biết mỉm cười và nhẹ nhàng đáp lại rằng: “Em có thể tha thứ, cũng có thể bắt đầu lại nhưng rất tiếc người đó không phải là anh nữa rồi!.

Đặc biệt, khán giả còn cho rằng chính sự phản bội tàn nhẫn của Jack đã “trừng phạt” anh không bao giờ có được nụ hôn của Hương Giang như cô nàng từng dành cho Philip, mặc dù trước đó cả 2 vẫn còn tình cảm với nhau.

Tận cùng của nỗi đau sẽ mở ra một hạnh phúc mới và khoảnh khắc Hương Giang lao vào vòng tay, trao cho Philip nụ hôn giống như một màn kết thúc, khép lại quá khứ đầy nước mắt mà bản thân đã từng chịu đựng.

Tuy nhiên, khi mối tình của Hương Giang đang bắt đầu chớm nở cùng Philip thì cũng chính là lúc “Hân Tuesday” nảy sinh ra một kế hoạch đầy thủ đoạn để tiếp tục trả thù cô bạn của mình. Cướp bồ của bạn 1 lần chưa đủ, Hân lại bày mưu tính kế, giả vờ bị tông xe và ngất đi trước mặt Philip để cướp bồ Hương Giang thêm lần 2.

Chính những tình tiết đậm màu “drama” ấy đã đẩy người xem đi từ cơn tức này sang cơn tức khác. Thậm chí nhân vật để lại nhiều sự phẫn nộ nhất không phải “Hân Tuesday” mà là Jack. Giờ đây, cuộc tình không phải giữa 3 người nữa mà là 4 người xen vào. Nếu ngay từ đầu, Jack có được chính kiến riêng, một lòng thương yêu Hương Giang và không bị lung lay cảm xúc thì câu chuyện đã không đi quá xa để tạo ra những kết cục mà chung quy lại tất cả đều đau khổ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất