Người mẫu - Hoa hậu

Tái xuất sàn runway, Hương Giang diễn Vedette thần thái 'ngút ngàn': Nhan sắc kiều diễm ai bằng?

Thy Đình
Chia sẻ

Hương Giang tái xuất sàn diễn trong vai trò vedette cùng H'Hen Niê và siêu mẫu Võ Hoàng Yến - nhan sắc kiều diễm, kiêu sa, đẹp hút hồn khiến khán giả không thể rời mắt.

Từ khi trở thành huấn luyện viên của chương trình The Voice Kids 2019, Hương Giang hoàn toàn tập trung vào vai trò của mình là rèn luyện cho các tài năng âm nhạc nhí và mang đến những tiết mục hoành tráng, đặc sắc nhất cho khán giả. Chính vì thế, cũng đã rất lâu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chưa xuất hiện trên sàn diễn thời trang với những sải bước tự tin và thần thái ngút ngàn.

Nhan sắc Hương Giang ngày càng lộng lẫy và quyến rũ.

Nhưng mới đây, hậu hậu Hương Giang đã có dịp tái xuất sàn runway trong vai trò vedette cùng với H'Hen Niê và siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến các fan vô cùng hào hứng và phấn khích. Vẫn là một Hương Giang với những bước catwalk uyển chuyển, đầy năng lượng và thần thái kiêu sa ngời ngợi “hớp hồn” khán giả.

Khi tham gia The Voice Kids 2019 trong vai trò huấn luyện viên, Hương Giang thường xuyên lựa chọn phong cách thoải mái, trẻ trung và đầy cá tính. Mục đích là để dễ dàng “lăn xả” cùng học trò và dễ dàng pha trò mang lại tiếng cười cho khán giả. Ở mỗi vòng thi là mỗi hình ảnh khác nhau khiến khán giả không thể nào rời mắt.

Hương Giang luôn ưu tiên diện style cá tính tại The Voice Kids 2019.

Còn khi đi công du tại Pháp, Hương Giang lại chọn cho mình style thời thượng, quý phái, hoá thân thành quý cô Paris thanh lịch và kiêu kì nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Phải nói rằng, chỉ có nhan sắc xinh đẹp và thần thái của Hương Giang mới có thể dễ dàng “cân” hết nhiều phong cách thời trang khác nhau mà vẫn cuốn hút đến như vậy.

Hương Giang hoá thân thành quý cô kiêu kì, thanh lịch tại Pháp.

Chính vì thế, lần tái xuất trên sàn runway vừa qua cũng là lần đầu tiên của Hương Giang xuất hiện trong hình ảnh của một “nữ hoàng nhan sắc” sau một thời gian vắng bóng trong giới điệu mộ. Chính vì thế, các fan của cô nàng vô cùng thích thú khi lại được ngắm nhìn vẻ đẹp kiều diễm và kiêu sa của Hương Giang. Với chủ đề “Goddess Of The Star” Hương Giang còn nhắn nhủ các fan: “Phải luôn toả sáng rực rỡ nhất kể cả khi trong lòng đầy bóng tối vây quanh”.

Miss International Queen 2018 hoàn thành vai trò vedette vô cùng xuất sắc và còn ghi điểm trong mắt khán giả bởi những cử chỉ đẹp trong hậu trường và trên sân khấu. Hương Giang không ngần ngại khom người cầm váy cho H'Hen Niê từ trong cánh gà bước ra sàn diễn để có màn xuất hiện hoàn hảo nhất. Không những thế, khi kết show, Hương Giang còn nhẹ nhàng cầm tay kéo nhà thiết sang 1 bên để Võ Hoàng Yến và H'Hen Niê có chỗ đứng, xuất hiện trong khung hình.

Có thể nói rằng, hoa hậu Hương Giang là một trong những biểu tượng của nhan sắc Việt về vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn. Chính vì điều này mà Miss International Queen 2018 ngày càng được khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất