Giải Trí

Hương Giang tái hiện phần thi bikini ngay tại 'bậc thang dốc' trên nền nhạc Miss Universe đầy thử thách!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang đã tự thử thách chính mình bằng màn tái hiện phần thi bikini trên bậc thang dốc trong nền nhạc của Miss Universe.

Hương Giang là một trong những thí sinh nổi bật với phần thi Swimsuit tại Miss International Queen 2018. Thời điểm đó, người đẹp sở hữu một thân hình nóng bỏng với vòng eo thon gọn cùng chiều cao 1m70 đã giúp đại diện Việt Nam giành vương miện chung cuộc.

Phần thi Swimsuit của Hương Giang tại MIQ 2018.

Sau gần một nhiệm kỳ đồng hành cùng vương miện MIQ, Hương Giang không thay đổi nhiều về dáng vóc. Nếu có chỉ là vẻ đẹp ngày một trở nên mặn mà hơn. Mới đây, Hoa hậu chuyển giới để lộ một đoạn Video ngắn ghi lại khoảnh khắc người đẹp sải bước trong trang phục áo tắm ngay trên bậc thềm.

Phần tái hiện Swimsuit đẳng cấp hơn xưa.

Với thần thái vô cùng tự tin, Hương Giang khiến người hâm mộ nhớ lại phần thi Swimsuit của mình tại chung kết Miss International Queen lịch sử. Có thể dễ dàng phát hiện ra kỹ năng catwalk của Hương Giang tiến bộ thấy rõ. Từ cô gái chập chững bước đi tại MIQ, Hương Giang đã có những bước sải chân chắc chắn khi bước xuống bậc thềm dốc cao. Đặc biệt, nàng hậu còn thực hiện cú xoay vòng, xoay tóc để pose dáng hoa hậu. Đây thực sự là một màn tái hiện có cập nhật thêm. Chứng tỏ tinh thần luôn luôn sẵn sàng hội nhập của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất