Giải Trí

Nhìn Chấn Quốc được 'cưng nựng' thế này, thí sinh The Voice Kids 2020 sẽ về hết đội Hương Giang

Bảo Khoa
Chia sẻ

Nhìn cậu học trò Chấn Quốc được cưng như thế này, các thí sinh The Voice Kids 2020 liệu có muốn sẽ về hết đội Hương Giang hay không?

Kể từ ngày ra mắt MV Mẹ ơi đừng khóc, Hương Giang và cậu học trò Chấn Quốc đã nhận thêm được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Không ít lần khán giả phải giật mình trước nét diễn xuất nhập tâm và vô cùng chân thật của bộ đôi này. Đặc biệt, công thức để làm nên một ca khúc ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem, đó không chỉ là sự nỗ lực về mặt ý tưởng mà còn là tình yêu thương chân thành của Hương Giang dành cho trò cưng của mình.

Phía sau MV Mẹ ơi đừng khóc là những khoảnh khắc hậu trường vô cùng ngọt ngào và đây cũng chính là minh chứng cho nguồn cảm xúc bất tận được giọng ca ADODDA thể hiện trong sản phẩm đầu tay với học trò của mình. Trong suốt buổi ghi hình, Hương Giang liên tục có những cử chỉ hết sức ân cần và thể hiện rõ sự quan tâm đến Chấn Quốc. Cho dù đó chỉ đơn giản là hành động phủi vai áo hay hỏi han, chăm sóc nhưng cũng đủ khiến fan cảm thấy “mát lòng” và phấn khích trước mối quan hệ của cả 2.

Thậm chí, Hương Giang còn sẵn sàng chịu nóng để dùng quạt điện cầm tay quạt cho Chấn Quốc một khoảng thời gian khá dài và nhờ ekip mang nước đến vì sợ trò cưng bị khát. Khoảnh khắc “siêu cưng học trò” của Miss International Queen 2018 vẫn chưa dừng lại, người đẹp còn liên tục đưa tay bẹo má Chấn Quốc trong hậu trường khiến fan vô cùng ghen tỵ.

Có thể nói, đây chính là “góc khuất” ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nếu như đến với sân chơi The Voice Kids 2019, Hương Giang luôn thể hiện sự nghiêm túc với vai trò HLV thì ngược lại, tại hậu trường MV Mẹ ơi đừng khóc, cô nàng đã trở về tính cách cũ, hết sức vui nhộn, lầy lội và đem đến những tràng cười ngất ngây cho ekip.

Bên cạnh đó, có nhiều phân đoạn còn cho thấy Hương Giang - Chấn Quốc không chỉ là thầy trò mà cả 2 giống như chị em ruột, thể hiện rõ tình cảm, vui đùa tự nhiên và không hề có khoảng cách. Rất ít cặp đôi nào khi bước ra khỏi một chương trình mà vẫn giữ được mối quan hệ như vậy. Quả thật, nhìn Chấn Quốc được cưng thế này, các thí sinh The Voice Kids 2020 liệu có muốn sẽ về hết đội Hương Giang hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất