Giải Trí

Hương Giang sang Thái 'đi đu đưa' với thiên thần chuyển giới Yoshi: Mặt mộc xinh bất chấp

Thy Mạn
Chia sẻ

Ngay ngày đầu tiên đến Thái Lan lần này, hoa hậu Hương Giang đã hẹn hò cô em gái xinh đẹp Yoshi Rinrada.

Sau thời gian tập trung cho chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí The Voice Kids 2019, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang dành thời gian sang Thái Lan thư giãn. Ngay ngày đầu trở lại xứ sở chùa vàng, cô nàng đã hẹn hò gặp gỡ cùng cô “em gái” Yoshi Hương Giang và Á hậu 2 của Miss International Queen 2018 hào hứng khoe với các fan khoảnh khắc hội ngộ “vui tưng bừng” trên đất Thái.

Hương Giang hẹn hò “đi đua đưa” cùng cô “em gái” hoa hậu Yoshi Rinrada.

Điều khiến các fan chú ý không chỉ là độ thân thiết, “lầy lội” của Hương Giang và Yoshi trong ngày hội ngộ mà còn là vẻ xinh xắn của cả 2 hoa hậu chuyển giới ngay cả khi không trang điểm cầu kỳ cũng chẳng diện váy áo, đội vương miện kiêu sa. Miss International Queen 2018 và Miss Tiffany's Universe 2017 xuất hiện trong một khuôn hình khiến người hâm mộ đắn đo nếu phải so về nhan sắc: Hương Giang - Yoshi đẹp đồng đều, mỗi người một vẻ, ai cũng đáng yêu vô đối.

Hương Giang và Yoshi Rinrada từng được xem là cặp kỳ phùng địch thủ khi đại diện trở thành đại diện Việt Nam - Thái Lan tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Tuy vậy, khi tiếp xúc và đồng hành suốt cuộc thi, 2 người đẹp dần thân thiết và nắm tay nhau vào Top 3 chung cuộc. Hương Giang từng chia sẻ luôn xem Yoshi như cô em gái nhỏ trong khi “thiên thần chuyển giới Thái Lan” nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bản lĩnh và tài năng của HLV The Voice Kids 2019.

Từng được xem là “đối thủ” mạnh nhất của nhau…

… Hương Giang và Yoshi dắt tay nhau vào Top 3, trở thành hoa hậu - á hậu nổi tiếng nhất nhì trong dàn người đẹp Miss International Queen.

2 người đẹp thường xuyên gặp gỡ và vô cùng thân thiết.

Hương Giang từng mời Yoshi sang Việt Nam làm giám khảo đêm chung kết Chinh phục hoàn mỹ mùa 1.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất