Giải Trí

Hương Giang: Nhật Hà chiến thắng xứng đáng, nhưng dự án của Tiểu Luân mới chiếm trọn tình cảm

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Những chia sẻ của Hương Giang về Nhật Hà và các thí sinh còn lại sau đêm chung kết The Tiffany Vietnam.

- Đêm chung kết vừa diễn ra, cảm xúc của Hương Giang hiện tại thế nào?

Hoàn thành xong một hành trình phải nói là vất vả từ lúc xin bản quyền cho đến khi hình thành và tổ chức thành công những buổi ghi hình đầu tiên. Sân khấu ngày hôm nay rất lộng lẫy, các bạn thí sinh vô cùng tỏa sáng và quan trọng là các bạn đều có dự định hoạt động tốt cho cộng đồng nên Giang rất tự hào. Cảm giác thật nhẹ nhõm, hôm nay về có thể ngủ thật ngon.

- Vậy chị nghĩ gì về chiến thắng của Nhật Hà trong đêm chung kết?

Một chiến thắng rất xứng đáng vì hôm nay các vòng thi đều diễn ra trực tiếp trên sân khấu. Nhật Hà là một người bản lĩnh, với các câu hỏi khá khó từ Miss Alisa, Hà đã ứng xử rất thông minh cùng phong thái tự tin.

- Trong quá trình thực hiện chương trình Hương Giang gặp những khó khăn và kỷ niệm đẹp gì?

Khó khăn thì có rất nhiều vì thực sự đây là lần đầu chương trình được tổ chức cho nên còn tồn đọng nhiều vấn đề như việc phát sóng. Để có được ngày hôm nay đã là một điều gì đó rất tuyệt vời rồi. Kỷ niệm vui thì có rất nhiều, khi các bạn thí sinh cùng nhau đồng hành, cùng nhau làm tất cả mọi chuyện khá dễ thương.

- Hương Giang có tiếp tục thực hiện chương trình này vào năm sau?

Giang rất muốn nhưng phải xét thời gian phù hợp. Nếu trong trường hợp năm sau chương trình không thể diễn ra thì thí sinh đang giữ ngôi vị á quân 1 sẽ có thể có cơ hội để đại diện cho Việt Nam tham gia vào Miss International Queen 2020.

- Lúc trao giải thưởng, chủ tịch của Miss International lại là người trao vương miện cho Quán quân chứ không phải là Hương Giang - Hoa hậu của Miss International Queen 2018, vậy lý do là gì?

Bởi vì chiếc vương miện đó từ hội đồng chủ tịch họ tặng. Bản thân Hương Giang cùng ekip khá là bất ngờ vì họ đã chuẩn bị món quà đó. Vì quà họ tặng nên họ phải là người trao chứ. (cười)

- Hương Giang mong chờ gì ở Nhật Hà khi bạn ấy đến tham dự Miss International Queen 2019?

Với phong thái và những gì Hà thể hiện ngày hôm nay thì Giang hoàn toàn tin tưởng bạn ấy có đủ bản lĩnh. Tất nhiên Hà sẽ phải trau dồi thêm cả về sắc đẹp và quá trình luyện tập catwalk. Và vấn đề quan trọng nhất là bên trong Hà cảm nhận rõ điều này, cô ấy luôn trong tâm thế sẵn sàng cho các bước đi, cách cô ấy cười, cách cô ấy tỏa sáng trên sân khấu. Giang nghĩ rằng là Nhật Hà vô cùng phù hợp với chiến thắng ngày hôm nay.

- Với những dự án mà top 5 vừa trình bày trong đêm chung kết thì Hương Giang cảm thấy ưng ý với dự án nào nhất và bạn sẽ có hỗ trợ gì cho dự án của thí sinh đó không?

Giang nhận thấy dự án của Tiểu Luân khá thuyết phục, chỉ có điều cách trình bày của Tiểu Luân bị dài nên quá thời gian quy định. Thực sự việc đào tạo ngoại ngữ cho người chuyển giới là một dự án rất hay, có thể là đào tạo miễn phí. Có thể mọi người theo dõi nhiều các cuộc thi thì sẽ thấy cuộc thi của mình sở hữu mặt bằng thí sinh với khả năng ngoại ngữ tốt thì Giang nghĩ đó là một dự án thiết thực và cần thiết.

- Hương Giang có kế hoạch gì để giúp đỡ Nhật Hà nối gót bạn sang Thái Lan tham dự Miss International Queen 2019?

Thực ra mỗi một thí sinh thì họ đã có cho riêng mình Beauty Dad và Beauty Mon rồi, Nhật Hà có Beauty Parents không những là siêu mẫu về catwalk mà họ còn là nhà thiết kế thời trang nữa cho nên mọi người có thể yên tâm rằng về trang phục, stylist về cách catwalk của Hà nghiễm nhiên đã có người dạy bảo. Giang nghĩ đó là một sự may mắn, về phía Giang nếu có khó khăn gì mà bản thân mình có thể giúp thì sẽ hết mình. Ngày xưa Giang đi thi phải chuẩn bị hết tất cả, nhưng bây giờ Nhật Hà may mắn hơn nhiều vì có hẳn 1 ekip.

-

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất