Giải Trí

Hương Giang 'ngất lịm' khi mỹ nhân The Tiffant Vietnam - Kim Sang hát Dạ cổ hoài lang 'cực ngọt'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện International Queen Vietnam, Kim Sang hát Dạ cổ hoài lang khiến Hương Giang hoàn toàn "ngất lịm".

Kim Sang - một cô gái đến từ An Giang theo nghiệp người mẫu và diễn xuất tự do đã có màn giới thiệu ấn tượng trước BGK cuộc thi. Cô chia sẻ về việc đi thi The Tiffany Vietnam với mong muốn thay đổi chính mình và xa hơn thế là thay đổi nhận thức của mọi người xung quanh. Một điều khiến Hương Giang ngạc nhiên chính là điều ước của cô gái Kim Sang muốn giúp đỡ các bạn trong cộng đồng có thêm niềm tin và hy vọng mới trong tương lai.

Phần thi tài năng Kim Sang chuẩn bị cho vòng casting cũng khiến Hương Giang và các vị giám khảo còn lại bất ngờ. Trước vóc dáng nhỏ nhắn và làn da ngăm, Kim Sang mang đến ca khúc Dạ cổ hoài lang cho phần thi của mình. Hương Giang nhận xét về Kim Sang: “Em rất đẹp, khung xương vai, màu da và tỷ lệ khuôn mặt của em cực kỳ đẹp”. Di Băng tiếp lời: “Lần đầu tiên chị bị cuốn hút bởi một bạn thí sinh có màu da ngăm”.

Phần thi tài năng của Kim Sang

Trong vòng casting, Kim Sang cũng đã chia sẻ về câu chuyện cuộc đời xung quanh màu da, giới tính và xuất thân của mình. Vì xuất thân là dân tộc Khơ-me, cùng màu da đen nên bị các bạn cùng lớp tẩy chay, cô gái từng mơ ước mình chỉ là người bình thường. Với những chia sẻ của Kim Sang, Hương Giang đã chia sẻ: “Cái đẹp nó được định nghĩa rất phong phú, không phải cứ V-live, da trắng thì sẽ đẹp. Gương mặt em chị nhìn thấy có thể nó lệch, xương của em cũng to và cái phần xương vai của em…nhưng thật sự nó rất đẹp khi nó kết hợp và hài hòa với nhau.”

Trước những định kiến của xã hội về mình, Kim Sang cố gắng vươn lên trong cuộc sống để ngày hôm nay cô đứng trước tất cả BGK The Tiffany Vietnam và nói lên những mong ước của cuộc đời mình, làm mới và truyền lửa niềm tin cho cộng đồng. Hương Giang cũng đã công nhận việc đó bằng sự tự tin mà Kim Sang mang đến cuộc thi: “Em là một người biết mình phải làm gì. Sự tự nhiên đấy có từ bên trong và em điều khiển được điều đó. Em biết mình làm thế nào cho đẹp, cho xinh. Chị tin chắc ngày hôm nay em rất tự hào về làn da của mình”.

Xuất thân là dân tộc và có một làn da nâu, Kim Sang hối hận rằng tại sao ngày xưa mình lại chối bỏ bản thân như vậy mà không nhận ra được giá trị bản thân mình sớm hơn. Khi cô gái ấy, ngày hôm nay đứng ở trước mặt BGK The Tiffany Vietnam đã trở thành một cô gái mạnh mẽ và tự hào về chính những gì bản thân mình đang có. Màn trình diễn tài năng cùng hình thể sáng, Kim Sang được dự đoán là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất