Giải Trí

Xem này, Sinon đã trở lại Việt Nam, cùng Hương Giang catwalk 'điên đảo'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sinon có dịp hội ngộ Hương Giang trong lần thứ hai đến Việt Nam.

Mới đây, thông qua Instagram cá nhân, Hương Giang bất ngờ đăng tải đoạn video catwalk cùng Sinon Loresca khi người bạn ngoại quốc có dịp trở lại Việt Nam. Theo đó, cả hai tay bắt mặt mừng, hớn hở “khoe” thần thái điên đảo khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Đây là lần thứ 2 Sinon đến mảnh đất hình chữ S. Đồng hành cùng “thánh catwalk” lần này tiếp tục là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Trong thời gian ở Việt Nam, Sinon và người đẹp gốc Hà Thành hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả không chỉ là clip catwalk này.

Clip: Hương Giang và Sinon catwalk điên đảo trong lần gặp lại

Trước đó, vào đầu tháng 4, “thánh catwalk” người Philippines Sinon Loresca cùng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã cùng nhau thực hiện màn “catwalk đôi” tại chợ Bến Thành khiến những người có mặt tại đây không khỏi phấn khích.

Diện trang phục dạ hội siêu lộng lẫy, Sinon chiếm trọn “spotlight” của của người dân và du khách tại chợ Bến Thành. Trong khi đó, nhan sắc ngọt ngào và sự tỏa sáng của Hoa hậu Hương Giang lại khiến nhiều người phải suýt xoa.

Clip: Hương Giang và Sinon catwalk tại chợ Bến Thành

Cả hai thu hút sự chú ý của người dân khi diện trang phục lộng lẫy catwalk tại chợ Bến Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất