Giải Trí

Hồng Thúy khiến Ali Hoàng Dương CHẶN Phạm Quỳnh Anh, Hương Giang 'thất thế' vì vương miện quá bé?

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu nhí - Vương Hồng Thúy với chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc làm bùng nổ cuộc chiến vương miện giữa Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh.

Những tiết mục đầy màu sắc và ngập tràn cảm xúc trong tập 3 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 chắc chắn sẽ làm đọng lại trong lòng của hàng triệu khán giả theo dõi chương trình nhiều dư âm tuyệt vời. Và một trong những tài năng nhí để lại ấn tượng sâu đậm nhất trong tối ngày hôm nay chính là một cô bé sở hữu một giọng hát ngọt ngào và đong đầy tình cảm.

Tiểu công chúa Vương Hồng Thúy, 10 tuổi đến từ Hà Nội với chiếc vương miện lấp lánh trên đầu đã chinh phục được cả 3 sự lựa chọn đến từ 3 đội HLV của The voice Kids 2019. Cô bé trình bày ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay như một món quà yêu thương dành tặng người bố của mình.

Vương Hồng Thuý, 10 tuổi đến từ Hà Nội.

Ngay từ những giây phút đầu tiên Hồng Thúy cất tiếng hát, cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã sử dụng nút CHẶN đối với đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và làm bùng nổ một cuộc tranh giành đầy kịch tính trên sân khấu để thuyết phục được cô bé về đội.

Ali Hoàng Dương chặn đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

HLV Lưu Thiên Hương nhận xét về phần trình diễn của Hồng Thúy: “Khi con lên những nốt cao và đổ ở những nốt nhẹ nhàng con điều tiết hơi thở rất tốt, hầu như là không phô ở những đoạn quan trọng nhất. Đặc biệt là phần luyến láy của con rất hay, rất đặc trưng. Cô làm chương trình 4 mùa rồi nhưng đây là lần đầu cô thấy một bé có phần luyến lạ như con vậy. Và cô nghĩ con sẽ hát được nhiều dòng nhạc. Hoàn toàn thuyết phục”.

HLV Hương Giang ngay lập tức đội vương miện lên và thuyết phục Miss The voice Kids 2019 - Hồng Thúy: “Chiếc vương miện sinh ra để dành cho người đẹp nhất và ngôi sao sáng nhất. Khi con ý thức được việc con chọn chiếc vương miện tức là bên trong con rất tự tin dù con chỉ mới 10 tuổi. Và con hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện ấy bởi vì khi con bước ra con hát như một ngôi sao thực sự của The voice Kids 2019.

“Cô thấy chiếc vương miện đấy có sự tương đồng giữa cô và con. Nhưng mà không phải con đội vương miện con thành ngôi sao đâu mà là tố chất của con là một ngôi sao.Cô thích con không chỉ ở giọng hát tinh tế mà cách con xử lí mic cũng rất tinh tế. Sau này con có thể ngồi ở vị trí của cô nếu như con về team của cô Giang”.

Phạm Quỳnh Anh liền mang lên sân khấu một chiếc vương miện to gấp đôi của Hương Giang, đội lên cho Hồng Thúy và chiêu dụ rằng: “Từ đầu chương trình đến giờ, cô đã dành gấu, dành bóng bay nhưng hai bạn đều về đội khác thật sự làm cô buồn lắm. Bây giờ cô tặng con chiếc vương miện này rất xứng với con. Hi vọng rằng con là người đầu tiên về đội cô, giúp cô phá bỏ mọi giới hạn là phá nút chặn này để cô có thể yêu thương con và giúp con toả sáng”.

Và cuối cùng, chính những nét tương đồng trong giọng hát và màn thuyết phục đầy tình cảm của mình, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bất ngờ sở hữu được một giọng ca nhí vô cùng tài năng - Vương Hồng Thúy khi cô bé sử dụng quyền phá chặn và lựa chọn về đội của cặp đôi này. Với tiềm năng sẵn có, tin chắc rằng Hồng Thuý sẽ còn toả sáng hơn nữa và trở thành nhân tố sáng giá của chương trình.

Cặp đôi bị chặn vô cùng vui sướng khi được thí sinh hoá giải nút chặn.

Vương Hồng Thuý lựa chọn về đội Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Đừng quên đón xem tập 4 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 10/8/2019 trên kênh VTV3 và theo dõi những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất