Giải Trí

Đau lòng trước cái chết của Sulli do trầm cảm tự tử, Hương Giang lên tiếng về áp lực dư luận và những lời cay độc của dân mạng

Di Di
Chia sẻ

Mới đây, hoa hậu Hương Giang đã lên tiếng về áp lực dư luận và những lời cay độc của dân mạng dành cho nghệ sĩ sau cái chết của Sulli f(x).

Cách đây vài giờ, sự việc nữ ca sĩ Sulli (cựu thành viên F(x)) tự tử tại tầng hai nhà riêng ở Seongnam-gu, Seongnam khiến công chúng không khỏi bàng hoàng. Sự ra đi của giọng ca trẻ tài năng là một mất mát lớn với những ai luôn theo dõi và yêu mến cô.

Theo một nguồn tin từ báo Hàn cho hay Sulli tự tử bằng cách dùng dây đèn treo cổ. Được biết người thân của nữ nghệ sĩ đang trên đường đến căn hộ cô sinh sống để xác minh sự việc. Phía công ty quản lý SM Entertainment cũng đang làm việc để tìm hiểu rõ thông tin này.

Tại Việt Nam, tin tức về sự việc cũng được công chúng và giới nghệ sĩ đặc biệt quan tâm bởi lẽ, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của Sulli được cho là áp lực và trầm cảm. Trước Sulli, một thần tượng đình đám khác của SM Entertainment là Jong Hyun (SHINee) cũng từng quyết định giải thoát bản thân bằng cách tự vẫn vào cuối năm 2017.

Thế mới thấy, vấn đề ức chế tâm lý và trầm cảm cứ thế cướp những ngôi sao tài năng từ tay khán giả. Trên story cá nhân, hoa hậu Hương Giang cũng có vài dòng bày tỏ về sự việc đáng tiếc này. Cô viết:

“Vẫn biết là người của công chúng thì phải chấp nhận được tất cả các áp lực dư luận, kể cả những lời cay độc nhất. Thế nhưng không phải ai cũng có thể đứng vững trước những áp lực kinh khủng đó. Họ tỏ ra mạnh mẽ và hạnh phúc trong cả một thời gian dài cho đến khi sâu trong lòng sự cô đơn trống rỗng chiếm lấy toàn bộ tâm hồn và lí trí họ”.

Chia sẻ của Hương Giang.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất