Người mẫu - Hoa hậu

Hương Giang diện bikini khoe lưng trần quyến rũ, fan trầm trồ: 'Ngày càng trẻ xinh kỳ diệu thế'

Thành Duy
Chia sẻ

Hương Giang diện bikini một mảnh khoe eo thon nóng bỏng, fan tấm tắc khen ngợi ngày càng xinh đẹp.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang khiến người hâm mộ “bỏng mắt” khi đăng tải những hình ảnh áo tắm khoe đường cong gợi cảm của cơ thể. Trong bộ bikini một mảnh màu đen kết hợp với phụ kiện là chiếc mũ rộng vành, nàng hậu càng trở nên cuốn hút bởi thần thái quyến rũ và quý phái. Ít khi diện đồ bơi nhưng mỗi lần mặc lên người thì Hương Giang lại làm các fan xao xuyến.

Hoa hậu Hương Giang “thả dáng” đầy quyến rũ trong bộ bikini một mảnh khiến người hâm mộ bị “lụi tim”.

Mỹ nhân chuyển giới nhận được “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc ngày một thăng hạng. Làn da trắng hồng không tì vết và hình thể quyến rũ của Hương Giang là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. So với nhiều năm trước đây, cô nàng còn xinh đẹp một cách rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Không ít bình luận cho rằng, có lẽ Hương Giang quá được thời gian ưu ái nên xuất hiện dấu hiệu “lão hóa ngược”.

Một số lần hiếm hoi diện bikini trước kia của Hương Giang.

Bộ ảnh bikini của Hương Giang được chụp trước đêm bán kết Miss International Queen 2018.

Qua thời gian, diện mạo của Hương Giang ngày càng trở nên xinh đẹp và đầy sức sống.

Nếu như không đề cập đến độ tuổi sắp sang ngưỡng 30 thì khán giả vẫn nghĩ rằng Hương Giang chỉ mới đôi mươi tuổi vì thần sắc trẻ trung và tạo những kiểu dáng táo bạo khoe triệt để lưng trần hút mắt và gương mặt đẹp mọi góc nhìn. Vì vậy, có thể nói rằng sắc vóc của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 chính là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái.

Ở thời điểm hiện tại, hình thể và nét đẹp của Hương Giang gần như là hoàn hảo và cũng là ước mơ của nhiều cô gái.

Chia tay nhiệm kì hoa hậu, Hương Giang ngày càng gặt hái được nhiều thành công trên các lĩnh vực thời trang, điện ảnh và dĩ nhiên là âm nhạc khi mang về cho mình nhiều giải thưởng danh giá. Với nhan sắc ngày càng tươi tắn và xinh đẹp cùng với tài năng của mình, nàng hậu ngày càng khẳng định được sức hút qua các gameshow và nhiều vai trò như huấn luyện viên, ban giám khảo của các cuộc thi uy tín trong nước lẫn quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất