Giải Trí

Hương Giang khoe mặt mộc sợ 'không ai thương', fan khuyên quay lại với tình cũ Criss Lai

Thy Mạn
Chia sẻ

Các fan nhắc ngay đến người yêu cũ Criss Lai khi Hương Giang khoe ảnh mặt mộc nhưng vẫn lo "không ai thương".

Mới đây, hoa hậu Hương Giang gây bất ngờ với các fan khi cập nhật hình ảnh diện trang phục giản dị và để mặt mộc. Chẳng đầu tư váy áo, cô nàng hóm hỉnh đặt câu hỏi liệu khán giả hâm mộ có còn dành tình cảm cho mình. Dưới phần bình luận, nhiều fan nhắc đến Criss Lai - người yêu thương ngay cả lúc Hương Giang để mặt mộc xuyên suốt khi cả hai cùng tham gia Cuộc đua kỳ thú.

Hoa hậu Hương Giang khoe ảnh mặt mộc, “checkin” tại Oslo (Na Uy).

Cô nàng mượn ảnh mặt mộc để hỏi fan liệu có còn yêu thích mình hay không.

Đăng ảnh vi vu Na Uy với mặt mộc, Hương Giang duyên dáng hỏi các fan: “Không còn son phấn - Không còn váy vóc lộng lẫy - Có còn ai thương em không?“. Ngay lập tức, cộng đồng Fercon thi nhau bình luận khẳng định vẫn yêu thích và ủng hộ bất chấp cô nàng xuất hiện với diện mạo “nữ hoàng” hay giản dị tung tăng đi… mua kẹo.

Nhiều fan khuyên Hương Giang quay lại với tình cũ Criss Lai.

Điều bất ngờ là có không ít bình luận nhắc đến Criss Lai - người yêu cũ từng cùng Hương Giang tham gia 2 mùa show thực tế Cuộc đua kỳ thú. Fan cho rằng Criss Lai chắc chắn là người yêu thương Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 mặc cho cô nàng không trang điểm, phấn son: “Quay lại với Criss Lai. Criss yêu thương vô điều kiện bất chấp son, váy vóc luôn nè chị ơi”, “Thật sự muốn Amazing Race trở lại. Chị và anh Criss sẽ mãi mãi là tình yêu của nhau”…

Hương Giang và bạn trai cũ - Criss Lai từng cùng tham gia 2 mùa Cuộc đua kỳ thú.

Lần gần nhất mà Hương Giang và Criss Lai công khai xuất hiện bên nhau là trong buổi họp báo ra mắt album của đồng nghiệp Bích Phương.

Chỉ còn là bạn bè nhưng khoảnh khắc này của bộ đôi đội Hồng vẫn khiến fan thổn thức.

Criss Lai sinh năm 1981, sang Canada du học và định cư thời gian dài trước khi trở về Việt Nam tham gia chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú 2014. Đội hồng của anh chàng và hoa hậu Hương Giang giành giải quán quân.

Cả hai công khai hẹn hò, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Tuy vậy, khi cùng tham gia mùa giải All-Star của Cuộc đua kỳ thú 2016, Hương Giang và Criss Lai xác nhận chia tay sau 2 năm gắn bó. Criss trở lại Canada tiếp tục công việc.

Lời khuyên của fan cũng chỉ vì mong mỏi Hương Giang được hạnh phúc.

Gần đây nhất, Criss Lai bất ngờ xuất hiện trên Instafram Story của bạn gái cũ khi cô nàng ăn tối cùng Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 - Yoshi. Đó cũng là lý do các fan luôn mong mỏi Hương Giang và Criss Lai nối lại tình xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất