Giải Trí

Hương Giang khẳng định Nhật Hà đủ bản lĩnh thi Miss Int' Queen: 'Bộ não và tư duy rất quan trọng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Hương Giang cho rằng Đỗ Nhật Hà có nhiều điểm tương đồng với bản thân mình khi tham gia Miss International Queen.

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, cuộc thi nhan sắc lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới Miss International Queen 2019 sẽ diễn ra tại Pattaya, Thái Lan. Thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đang nhận được sự ủng hộ khá mạnh mẽ từ các fan khi video và hình ảnh giới thiệu những ứng viên tranh nhau vị trí kế nhiệm đương kim hoa hậu Hương Giang được công bố.

Tuy vậy, vẫn có nhiều bình luận thể hiện sự lo lắng khi đại diện của nhiều quốc gia khác sở hữu nét đẹp sắc sảo cũng như có sự chuẩn bị công phu hơn hẳn Nhật Hà.

Hoa hậu Hương Giang nhận xét về Đỗ Nhật Hà.

Khi được hỏi về vẻ đẹp của quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên so với mặt bằng thí sinh Miss International Queen, hoa hậu Hương Giang cho rằng Nhật Hà có những điểm mạnh riêng để được chọn làm ứng viên tranh vương miện năm nay.

Hương Giang không phủ nhận những ý kiến đánh giá Nhật Hà từ công chúng như cô nàng sở hữu nét đẹp dễ thương hay ấn tượng đầu tiên về thí sinh Việt Nam sẽ là sự hiền dịu chứ không sắc sảo hay quyến rũ. Chủ nhân bản hit Anh đang ở đâu đấy anh cho rằng tuy Nhật Hà chưa thật sự “beauty queen” nhưng lại có được tổng thể khá toàn diện và thậm chí khá giống với Hương Giang tại Miss International Queen 2018.

Hương Giang chia sẻ: “Ngày xưa, Hương Giang đi thi cũng thế. Có thể mình không có điểm 10 nhưng tất cả các phần đều 8 điểm là mình đã thắng người có điểm 10 - 10 - 4 - 4 - 4. Thế nên, phải lựa chọn người có tố chất trên tổng thể tốt nhất.

Chúng ta lựa chọn một thí sinh khá hiền nhưng Hương Giang tin tưởng bộ não và tư duy rất quan trọng”, “Hương Giang muốn chọn một người toàn diện. Về thần thái, biểu diễn hay trang điểm có thể khắc phục được nhanh nhưng về tư duy, cách ứng xử sẽ cần nhiều thời gian. Thế nên, Giang nghĩ năm nay Nhật Hà rất phù hợp”.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cũng cho rằng bản thân mình từng không được đánh giá cao khi bị đặt lên bàn cân so sánh với đại diện Brazil hay Thái Lan tại cuộc thi Miss International Queen 2018 nhưng chiến thắng chung cuộc lại tổng hòa từ nhiều yếu tố. Tương tự với Nhật Hà, có lẽ những hình ảnh ban đầu của quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên không gây ấn tượng mạnh nhưng tổng hòa về khả năng giao tiếp, tài năng nhảy - ca hát, khả năng trình diễn và nguồn năng lượng mà cô nàng có được biết đâu lại “nhỉnh” hơn hơn các đối thủ.

Video giới thiệu của Nhật Hà tại Miss International Queen 2019.

Là người lựa chọn và trực tiếp quan sát hành trình của Nhật Hà tại Chinh phục hoàn mỹ, hoa hậu Hương Giang hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của thí sinh Việt Nam tại Miss International Queen năm nay: Giang tin rằng Nhật Hà đủ bản lĩnh để chinh chiến trên đấu trường quốc tế”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất