Giải Trí

Hương Giang Idol tự tin khoe tiếng Anh trôi chảy tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mỹ nhân sinh năm 1991 ghi điểm với người hâm mộ khi tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với các đối thủ tại Miss International Queen 2018.

Vừa qua, sau khi có mặt tại Thái Lan, Hương Giang Idol bắt đầu tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Hội ngộ một số “đối thủ” trên chuyến xe di chuyển từ Bangkok đến Pattaya, giọng ca Mùa ta đã yêu có phần livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Cô ghi điểm khi thoải mái trò chuyện bằng tiếng Anh với các thí sinh nước bạn. Tuy phát âm chưa hoàn toàn chính xác nhưng phong thái tự tin, sự thân thiện và hoạt ngôn của người đẹp 27 tuổi vẫn khiến người hâm mộ Việt Nam hết sức hài lòng.

Clip: Hương Giang Idol giao lưu cùng các thí sinh nước bạn bằng tiếng Anh

Hương Giang sinh năm 1991, được biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp ca hát với nhiều bản hit như Mùa ta đã yêu, Em không hối tiếc,… cô cũng gây chú ý nhờ phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Tháng 1/2018, Hương Giang Idol chính thức xác nhận tham gia Miss International Queen. Đây là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Năm 2016, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin - đại diện nước chủ nhà vượt qua 24 thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất.

Những hình ảnh đầu tiên của Hương Giang Idol tại cuộc thi.

Miss International Queen 2018 được bắt đầu từ ngày 25/2 và chung kết diễn ra vào đêm 9/3 tại Pattaya. Sự kiện được phát trực tiếp trên Channel 7 - một trong những kênh truyền hình lớn nhất Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất