Giải Trí

Hương Giang Idol trả lời 'ứng xử': 'Bố mẹ người đồng tính không chấp nhận cây xanh có màu hồng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam khiến khán giả nước nhà nức lòng với câu trả lời thuyết phục và đầy cảm xúc về lý do cô có mặt tại Miss International Queen năm nay.

Chiều 27/2, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tham gia buổi phỏng vấn ngắn cùng nữ MC Diana Flipo. Tại đây, Hương Giang Idol “ghi điểm” mạnh với ngôi sao Thái Lan bằng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy và sự duyên dáng, khéo léo trong từng câu nói.

Đặc biệt, đại diện Việt Nam còn khiến khán giả nước nhà nức lòng với câu trả lời thuyết phục và đầy cảm xúc về lý do cô có mặt tại Miss International Queen năm nay.

Clip: Hương Giang Idol trả lời phỏng vấn thuyết phục như đang thi ứng xử đêm chung kết

Sau khi gây bất ngờ bằng giọng hát với ca khúc Listen, Hương Giang nhận được câu hỏi từ MC Diana Flipo: “Bạn từng tham gia nhiều TV Show ở quê nhà nhưng hiện giờ bạn ở đây với chúng tôi và cuộc thi Miss International Queen. Vì sao thế?”

Ngay lập tức, Hương Giang xin phép hỏi ngược lại ngôi sao Thái Lan: “Diana, em có thể hỏi chị một câu được không? Chỉ là một ví dụ thôi nhé. Nếu trong tương lai, con của chị muốn trở thành người chuyển giới, chị sẽ làm gì?”.

Ngôi sao Thái Lan bị thuyết phục hoàn toàn trước khiếu ăn nói của đại diện Việt Nam.

Sau khi Diana Flipo trả lời rằng cô dành sự ủng hộ tuyệt đối cho mọi quyết định của con cái, nữ ca sĩ gốc Hà thành bắt đầu “phần thi ứng xử” của mình:

“Đó chính là lý do đấy! Với câu chuyện của tôi trong quá khứ, khi tôi muốn chuyển giới, bố mẹ tôi đã không đồng ý. Bạn biết đấy, đôi khi, bố mẹ muốn cây cối phải là màu xanh. Họ không muốn một cái cây lại biến thành màu hồng. Tôi phải đến Thái Lan một mình để tìm lại bản thân.Tôi muốn mình là một cô gái xinh đẹp và là công dân tốt.

Đó là lý do tôi muốn đến đây, mang theo câu chuyện của mình gửi đến mọi gia đình trên thế giới, những ai còn chưa chấp nhận con cái của chính họ. Tôi muốn câu chuyện ấy được lan rộng để mọi người cha người mẹ trên đời đều 'Say Yes' nếu con họ muốn chuyển giới.

Khi giọng nói đã rung rung vì xúc động, Hương Giang chốt lại bằng thông điệp ý nghĩa: “Bởi vì, những người chuyển giới đều tài năng. Họ là những người tốt và tôi biết, họ luôn rất tuyệt vời”.

Hương Giang Idol trả lời ứng xử: Bố mẹ người đồng tính không chấp nhận cây xanh có màu hồng

MC Thái Lan đặc biệt ấn tượng với thí sinh đại diện Việt Nam.

Tuy chưa bước vào phần thi chính thức nào nhưng phong độ của Hương Giang được đánh giá rất cao.

Nữ MC của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nắm chặt tay Hương Giang và thốt lên: “Miss Vietnam, bạn thật xinh đẹp từ ngoại hình đến nội tâm. Tôi sẽ ủng hộ bạn”. Cũng tương tự Diana Flipo, khán giả Việt Nam chắc chắn sẽ ủng hộ cho cô nàng “tắc kè hoa” bằng cả sự yêu mến và trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất