Giải Trí

Hương Giang Idol trả lời phỏng vấn báo Thái: 'Bị ức hiếp và xúc phạm càng khiến tôi mạnh mẽ hơn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hương Giang là thí sinh hiếm hoi và gần như duy nhất được một trang tạp chí điện tử Thái Lan phỏng vấn độc quyền.

Đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế tại Thái Lan, hình ảnh rạng rỡ và phong thái tự tin của Hương Giang Idol nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả nước nhà. Không dừng lại ở đó, cô nàng “tắc kè hoa” tiếp tục gây bất ngờ khi trở thành nhân vật chính trong bài phỏng vấn đặc biệt của tạp chí POSH Thái Lan bản điện tử.

Trong phần trả lời hoàn toàn bằng tiếng Anh, nữ ca sĩ Em không hối tiếc chia sẻ về hành trình tìm thấy chính bản thân mình cũng như lý do cô quyết định tham gia Miss International Queen Pageant 2018.

Hương Giang Idol trong bộ ảnh được thực hiện bởi POSH Thái Lan.

Bên cạnh tên tuổi, chiều cao, cân nặng, bài viết giới thiệu về Hương Giang là một ca sĩ nổi tiếng, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay. Cô nàng còn được nhắc đến như một ngôi sao truyền hình thực tế khi lần lượt tham gia Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ, Amazing Race The Remix.

“Chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc dành cho những mỹ nhân chuyển giới, Hương Giang Idol nhận được nhiều câu hỏi về quá trình nhận ra giới tính thật và việc đối mặt gia đình, bạn bè. Nữ ca sĩ gốc Hà thành cũng không ngần ngại nói về sự thay đổi của cơ thể và cảm xúc khi phải dùng đến nội tiết tố nữ hậu phẫu thuật.

Hương Giang Idol cho rằng chính những lời miệt thị làm cô nghị lực và mạnh mẽ hơn.

Đây cũng là lần hiếm hoi Hương Giang nói về việc bị kỳ thị giới tính và nghị lực của bản thân khi là một người chuyển giới.

“Bạn biết đấy, việc bắt nạt ở trường học xảy ra ở mọi nơi, đặc biệt là với những người như chúng tôi. Chính việc bị ức hiếp, xúc phạm bởi những từ ngữ tồi tệ đã khiến tôi mạnh mẽ hơn và quyết đoán hơn” - đại diện Việt Nam bộc bạch.

Hương Giang xem việc thi hoa hậu là một cơ hội để chứng tỏ năng lực và góp tiếng nói cho cộng đồng người chuyển giới.

Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia Miss International Queen Pageant dù đã là một ca sĩ nổi tiếng, Hương Giang chia sẻ đầy tâm huyết: “Tôi nghĩ đây thật sự là một cơ hội hiếm hoi cho những người chuyển đổi giới tính thể hiện hình ảnh cũng như tiếng nói.

Tôi cần có những cơ hội như Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế để cống hiến khả năng và truyền bá, thay đổi cách nhìn nhận thế giới. Những người chuyển giới luôn mong muốn được công nhận vì chính nỗ lực và tài năng của họ”.

Giọng ca Mùa ta đã yêu khẳng định cá tính và phong cách làm nên sự hấp dẫn đặc biệt của cô.

Bên cạnh lựa chọn việc tham gia Vietnam Idol là cột mốc đáng nhớ trong đời, Hương Giang cũng khẳng định chính bản tính và phong cách riêng biệt là điều làm nên sự hấp dẫn của cô tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất